JTBC tung poster nhân vật, Lee Young Ae gây sang chấn với tạo hình đầu bù tóc rối như bà thím "chán đời"

| 386|anh2xigon
Vào ngày 15 tháng 10, đội ngũ sản xuất drama "Thanh Tra Koo" của JTBC đã tung ra poster chính đồng thời hé lộ thêm tính cách của dàn diễn viên tham gia.

“Thanh tra Koo” là một bộ phim hài điều tra gay cấn xoay quanh nhân viên điều tra bảo hiểm Koo Kyung Yi (do Lee Young Ae thủ vai). Bộ phim còn có sự tham gia của Kim Hye Joon, Kim Hae Sook, Kwak Sun Young, Baek Sung Chul, Cho Hyun Chul và Lee Hong Nae.

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634284880.c954ecd1d8a50c8cac76b48a87e57bef.jpg

Trong poster nhân vật, các diễn viên tạo dáng như thể họ là nhân vật trò chơi với các “cấp độ” và mô tả khác nhau. Đầu tiên, Koo Kyung Yi là người kiên trì đào sâu mọi thứ để giải quyết một vụ án. Cô ấy được mô tả là một "người phụ nữ đáng nghi ngờ" và mặc dù có trình độ cao, cô ấy vẫn mặc một bộ trang phục luộm thuộm tóc tai bù xù chẳng khác nào mấy bà thím sống buông thả.

Kim Hye Joon vào vai sinh viên đại học bí ẩn Kei. Cô ấy đứng gần với Koo Kyung Yi, và không giống như nụ cười rạng rỡ bên ngoài, không ai có thể biết được bên trong cô ấy đang nghĩ gì. Sự bí ẩn của cô ấy càng được nâng cao trong poster. Cấp độ của cô ấy được đánh dấu bằng một dấu chấm hỏi cùng câu hỏi: "Tôi có thể g.i.ế.t bạn không?".

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634284878.f906590e80466788f331eea136d98ac0.jpg

Kim Hae Sook vào vai Giám đốc Yong, giám đốc của một quỹ tình nguyện và từ thiện. Mặc dù bề ngoài cô ấy có vẻ ấm áp và nhân từ, nhưng cô ấy có một khí chất của riêng mình. Trong poster, giám đốc Yong đang cầm một khẩu súng ngắn và chú thích có nội dung “Hãy cùng nhau bắt kẻ s.á.t nhân đó”.


Kwak Sun Young, Baek Sung Cheol và Jo Hyun Chul là một phần của “đội của Koo Kyung Yi”. Kwak Sun Young vào vai Na Je Hi, trưởng nhóm điều tra tại NT Life, người từng là đàn em của Koo Kyung Yi trong lực lượng cảnh sát. Baek Sung Chul đóng vai một game thủ trở thành trợ lý của Koo Kyung Yi, và Cho Hyun Chul đóng vai Kyung Soo, đồng nghiệp của Koo Kyung Yi tại đội điều tra của NT Life.

Na Je Hi đang ở cấp 71, và cô ấy nói, "Tôi biết tiền bối rất rõ", ám chỉ rằng cô ấy sẽ đóng một vai trò nào đó trong việc điều khiển Koo Kyung Yi. Ông già Noel, ở cấp độ 25, được mô tả là "người bảo vệ thầm lặng", và Kyung Soo, ở cấp độ 3, có vẻ như anh ấy không thực sự tin tưởng Koo Kyung Yi khi câu thoại của anh ấy nói, "Tôi sẽ làm điều đó , nhưng cô ấy hơi… ”

Lee Hong Nae đã hoàn thành vai diễn chính trong vai Geon Wook, trợ lý của Kei. Ở cấp độ 53, anh đứng ở phía sau với một bộ đàm trên tay và bong bóng thoại của anh ấy nói: “Bạn không thể sống thiếu tôi”, khơi gợi sự tò mò về mối quan hệ của anh với Kei.

Phim dự kiến lên sóng vào ngày 30 tháng 10 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...