JTBC tung teaser của Hwang Min Hyun (NU'EST), fan tấm tắc khen "nội dung" quá chất lượng

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, jTBC vừa tung teaser mới cho bộ phim "Live On"!

"Live On" sẽ là bộ phim học đường đầy lãng mạn diễn ra tại câu lạc bộ truyền hình trường trung học Seo Yeon. Nữ diễn viên Jung Da Bin sẽ vào vai Baek Ho Rang, một nhân vật nổi tiếng ở trường học và có sự ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội, tham gia vào câu lạc bộ với mục đích riêng. Trong khi đó Hwang Min Hyun (NU'EST) đảm nhận nhân vật Go Eun Taek, người đứng đầu câu lạc bộ nổi tiếng bởi tính cách nghiêm túc và cầu toàn.

//static.kites.vn/upload//2020/44/1603819029.fafe84733625aa26425b36ffdbe5fbc4.jpg

Trong đoạn teaser do nhà đài đăng  tải, khán giả được giới thiệu sơ qua về hai nhân vật chính Go Eun Taek và Baek Ho Rang. Mặc dù tính cách trái ngược và luôn đối đầu nhưng họ lại có điểm đặc biệt giống là vô cùng lạnh lùng và tàn nhẫn. Ga Eun Taek thì không kiêng dè, chê bai một thành viên đến trễ, khi khiến người khác phải khóc anh chàng cáu kỉnh nói: "Tại sao cậu lại khóc? Cậu thậm chí còn không đáng để khóc ngay lúc này".

Trong khi đó, Baek Ho Rang không kém cạnh khi thẳng thắn đối đầu với một nữ sinh khác, lạnh lùng vứt điện thoại rồi nói đối phương rằng thậm chí chẳng ai thích cô ta. Sự gặp gỡ giữa hai con người máu mặt tưởng chừng không đội trời chung càng khiến bộ phim hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi màn đấu khẩu của cả hai. Tuy nhiên, teaser lại kế thúc bằng việc nam tàn nhẫn và nữ lạnh lùng vô tình rơi vào hố tình rồi phát triển tình cảm từ đó.

Xem teaser phim tại đây:


"Live On" sẽ chính thức lên sóng đài JTBC vào ngày 17/11 lúc 9h30 tối (KST).

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...