Jun Ji Hyun bị chỉ trích vì giảm tiền thuê nhà quá ít, công ty quản lý lên tiếng phản hồi

| 2K|cobekiquac_92
Đại diện của Jun Ji Hyun đã phản hồi về việc nữ diễn viên bị chỉ tríchgiảm tiền thuê nhà quá ít trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 hoành hành.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587128176.d2c82c04a1662b066573ef4966072df9.jpg

Như truyền thông đã đưa tin trước đó, nữ diễn viên đang phải đối mặt với những lời chỉ trích vì chỉ giảm 5% tiền thuê nhà cho một trong ba tòa nhà của mình cùng với hai cửa hàng từ một doanh nghiệp ở tòa nhà khác. Được biết, việc giảm giá chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp đang gặp gánh nặng tài chính. Một báo cáo khác cho biết hai cửa hàng nói trên được giảm 10% tiền thuê nhà, trong khi hai doanh nghiệp khác trong tòa nhà không được giảm tiền thuê và đã đóng cửa vào đầu tháng Ba. Ngoài ra còn có những so sánh với những người nổi tiếng khác giảm 50% tiền thuê nhà như Won Bin và Lee Na Young, đặc biệt là Lee Hyori miễn phí hoàn toàn tiền thuê nhà.

Đại diện của Jun Ji Hyun tuyên bố: "Không giống như một số bài báo viết, các tòa nhà được đề cập đã được giảm tiền thuê trong vài tháng sau khi virus corona lây lan. Tuy nhiên, người quản lý đã bỏ sót, sau khi được xác nhận, những nơi bị bỏ sót đã được giảm tiền thuê nhà. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ giúp ích trong giai đoạn khó khăn này."


Trong các tin tức liên quan, Jun Ji Hyun đã quyên góp 100 triệu won để hỗ trợ chống dịch COVID-19 trong tháng 2 vừa qua.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...