Jun Ji Hyun - nữ minh tinh hàng đầu và những vai diễn để đời làm nên tên tuổi

| 1K|sis_wanabe
Jun Ji Huyn hiện đang là một trong những ngôi sao hàng đầu làng điện ảnh Hàn Quốc, sở hữu kỹ năng diễn xuất thiên phú, cô là nữ diễn viên duy nhất chưa bao giờ lọt khỏi top đầu trong ngành trong suốt 20 năm qua. Jun Ji Hyun bén duyên với điện ảnh lần đầu tiên vào năm 1998 với bộ phim Tình Yêu Thầm Lặng, nhờ lối diễn xuất chân thật, gần gũi cô nhanh chóng gây được sự chú ý của người hâm mộ và trở nên nổi tiếng. Trong dự án thứ 2, Happy Together, cô đánh dấu sự nghiệp diễn viên của mình khi làm cho nhiều khán giả đứng ngồi không yên bởi lối diễn xuất đầy nội lực cùng nhan sắc thuần khiết, trong sáng. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng diễn xuất mà nàng tiên cá Sim Chung còn mê hoặc khán giả bằng nhan sắc mang thần thái quyền lực, sang trọng đầy mị lực. Cô cũng được xem là biểu tượng thời trang được nhiều người yêu thích và theo dõi.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628342157.70a83239c49ac3300625d8e3a7ad5cce.jpg

Một trong những vai diễn đưa nàng "minh tinh Trái Đất" đến gần với khán giả màn ảnh nhỏ hơn khi cô đóng vai chính trong phim Cô nàng ngổ ngáo hợp tác cùng Cha Tae Hyun. Jeon Ji Hyun đã thể hiện xuất sắc nét tinh nghịch đáng yêu của nhân vật nhờ nhan sắc trẻ trung, năng động của mình. Bộ phim đã đạt được thành công vang dội và trở thành bộ phim hài lãng mạn hay nhất thế kỷ 21 và đưa tên tuổi của nữ diễn viên nhanh chóng vươn tầm thế giới, đồng thời cũng giúp cô mang về giải thưởng danh giá Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Daejong lần thứ 39. Kể từ đó sự nghiệp của cô thăng hoa và được hàng loạt đạo diễn trong và ngoài nước săn đón. Không đi theo lối mòn trong vai diễn, Jeon Ji Hyun luôn biết cách khiến khán giả bất ngờ với tài năng diễn xuất của mình. Cô nàng đã thể hiện được nét quyến rũ, cá tính trong vai chính của bộ phim The Thieves - dự án phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại của Hàn Quốc vào năm 2012. Năm 2015,  Jeon Ji Hyun tiếp tục chinh phục khán giả với vai diễn Ahn Ok Yun, một tay súng bắn tỉa của Quân đội Độc lập Hàn Quốc trong Sứ Mệnh Truy Sát, thu hút hơn 10 triệu lượt xem khi ra rạp.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628342158.9d421d10ed4ccc063c60f75931e33b28.jpg

Vì Sao Đưa Anh Tới là tác phẩm được Jun Ji Hyun lựa chọn cho màn come back sau 15 năm vắng bóng màn ảnh, đây là một trong những bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm đặc sắc nhất của Hàn Quốc năm 2014, đánh dấu sự trở lại của mợ chảnh Jun Ji Hyun. Ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng phủ sóng khắp các màn ảnh nhỏ nhờ vào sự kết hợp đầy ăn ý của cặp đôi Kim Soo-hyun và Jun Ji Hyun. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy lạ kì của chàng trai ngoài hành tinh (Kim Soo Hyun) cùng nàng minh tinh hot nhất nhì làng giải trí là Chun Song Yi (Jun Ji Hyun). Chàng trai ngoài hành tinh tuy đã sống đến 400 tuổi nhưng lại mang ngoại hình vô cùng tuấn tú, trong một lần đáp xuống Trái Đất, anh đã vô tình gặp gỡ Chun Song Yi và phải lòng cô nàng cá tính này. Nhờ phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính cùng những tình tiết hài hước bộ phim đã đạt được thành công vang dội trên toàn Châu Á.


//static.kites.vn/upload//2021/31/1628342290.8157491ac51b36613fc7f7b456ae9cad.jpg

Sau một thời gian khá dài không tham gia hoạt động nghệ thuật thì mới đây Jun Ji Hyun bất ngờ xuất hiện trong loạt phin ăn khách được trình chiếu trên Netflix. Trước đó, cô đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện đầy bất ngờ ở cuối mùa thứ hai của Vương Triều Xác Sống, Jun Ji Hyun tiếp tục ấn tượng mạnh cho người xem khi góp mặt trong phần ngoại truyện của Vương Triều Xác Sống với vai Ashin, nhân vật chính nắm giữ bí mật đằng sau cây phục sinh gây ra dịch bệnh ở Joseon. Mặc dù chỉ xuất hiện trong 1 tập nhưng sự hiện diện của Jun Ji Hyun vẫn chiếm ưu thế trên màn ảnh với những pha bắn cung mãn nhãn. Sau khi thể hiện khía cạnh mới của mình trong Vương Triều Xác Sống, Jun Ji Hyun sẽ trở lại vào nửa cuối năm nay với một tác phẩm khác của Kim Eun Hee, Cliffhanger.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...