Jung Eun Chae xinh đẹp cực ngầu với tạo hình nữ thủ tướng trong "Quân vương bất diệt"

| 1K|cobekiquac_92
Bộ phim truyền hình khung giờ tối thứ Sáu-Bảy của SBS sắp tới, Quân vương bất diệt, đã công bố những bức ảnh mới của Jung Eun Chae trong vai diễn Goo Seo Ryung.

Được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook, Quân vương bất diệt kể về hai vũ trụ song song giữa một chế độ quân chủ và một nền dân chủ. Lee Min Ho đóng vai Hoàng đế Lee Gon cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới, Kim Go Eun đóng vai cảnh sát Jung Tae Eul, hợp tác với hoàng đế để bảo vệ cuộc sống của mọi người.

Trong thế giới của Hoàng đế Lee Gon, Goo Seo Ryung đã được bầu làm nữ Thủ tướng đầu tiên và trẻ nhất. Goo Seo Ryung sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn chăm chỉ học hành để trở thành phát thanh viên. Thông qua cuộc hôn nhân của mình, cô bước vào giới chính trị và thành công trở thành người phát ngôn cho đảng phái của mình. Sau khi ly hôn, cô trở thành Thủ tướng.

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584779441.495ddfabc1a39c88abd34676dc88f25d.jpg


Jung Eun Chae cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được xuất hiện trong bộ phim Quân vương bất diệt của Kim Eun Sook. Tôi rất vinh dự khi được làm việc với đạo diễn, diễn viên và đoàn phim xuất sắc như vậy. Tôi cũng rất hào hứng. Tôi hy vọng nhiều người sẽ cảm thấy thích thú thông qua sản phẩm này vào mùa xuân năm nay."


Công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures tuyên bố: "Nhân vật của Jung Eun Chae, Goo Seo Ryung là nhân vật sẽ khiến người xem phải ngồi dậy và tập trung chú ý. Jung Eun Chae là một diễn viên đầy đam mê, đón nhận những thử thách mới, vì thế hãy đón xem để thấy sự tiến triển về diễn xuất của cô ấy trong Quân vương bất diệt."

Quân vương bất diệt được dự kiến lên sóng vào tháng Tư.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...