Jung Hae In, Son Seok Gu và dàn sao hội tụ trong series quân sự mới của Netflix

| 996|Nh0kBj
Series mới của Netflix - "D.P" vừa xác nhận dàn cast chính thức của mình!

//static.kites.vn/upload//2020/36/1599115485.749f7a1e0742109611dbbf309de317a4.jpg

"D.P" ("Truy tìm kẻ đào ngũ" - tạm dịch) được chuyển thể dựa trên bộ truyện nổi tiếng của Kim Bo Tong, là câu chuyện về binh nhi Ahn Jun Ho, chàng trai hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc như biết bao thanh niên khác. Một ngày nọ, Ahn Jun Ho lại gia nhập vào đội quân đặc biệt và được cử đi truy tìm tung tích của một kẻ đào ngũ.

Nam diễn viên Jung Hae In sẽ vào vai Ahn Jun Ho, một binh nhì có tính cách trầm lặng và bình tĩnh, thế nhưng lại không giỏi thích nghi với tình huống mới. Anh đã trở thành một phần của chiến đội D.P khi sự kiên nhẫn và kĩ năng quan sát đã đánh động đến sĩ quan phụ trách.

Nam diễn viên Goo Kyo Hwan, người gây ấn tượng gần đây trong bộ phim "Bán Đảo", sẽ đảm nhận nhân vật Han Ho Yeol, đội trưởng đội tìm kiếm. Mặc dù không có tham vọng gì nhiều nhưng anh chàng luôn là một đồng đội đáng tin cậy với Ahn Jun Ho.

Ngoài ra, Kim Sung Kyun sẽ vào vai Trung sĩ Park Bum Goo, sĩ quan phụ trách chiến đội D.P. Dù cộc cằn và hay chửi bới lính mới, nhưng anh ấy luôn chăm sóc và giúp đơn đàn em của mình.


Nam diễn viên Son Seok Goo sẽ đảm nhận nhân vật Im Ji Seop, một nhân viên điều hành, người đã tốt nghiệp tại Học viện Quân đội Hàn Quốc. Anh ta chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng và chỉ coi đội D.P là sự phiền toái.

Series mới của Netflix sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Han Jun Hee, người đứng sau thành công của “Coin Locker Girl”, bộ phim được chọn chiếu trong Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 68.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...