Jung Hae In tổ chức thành công fanmeeting ở Philippines, hé lộ vai diễn khó thoát vai nhất

| 468|anh2xigon
Nam diễn viên Jung Hae In đã tổ chức thành công buổi gặp mặt người hâm mộ tại Manila, Philippines, trong khuôn khổ chuyến lưu diễn cá nhân "THE 10TH SEASON" năm 2023.

Mới đây, nam diễn viên "D.P" đã kỷ niệm 10 năm ra mắt cùng người hâm mộ ở châu Á thông qua fan meeting. Sự kiện ở Manila của anh  diễn ra sau khi nam diễn viên hoàn thành các buổi biểu diễn ở Seoul, Hồng Kông và Bangkok. Sau đó, nam diễn viên sẽ đến Jakarta, Singapore, Macau, Nhật Bản,...

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691461151.331da0ca45e745ee66ca8f2f49fe7f7c.jpg

Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, Jung Hae In đã khiến đám đông say mê với giọng hát nhẹ nhàng của mình, bao gồm cả màn trình diễn OST "Memories More Than Love" của Snowdrop. Tại sự kiện, anh chàng cũng chia sẻ một số câu chuyện đằng sau những bức ảnh, bao gồm một số cảnh quay hậu trường khi quay bộ phim truyền hình mà anh ấy đóng vai chính.

Nói về series du lịch mới của Hae In cùng Siwan sẽ lên sóng đài JTBC vào ngày 23/8, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi yêu thích rượu whisky và Scotland cũng nổi tiếng với các loại rượu whisky. Tôi biết nó không hợp với tôi nhưng tôi yêu nó. Nếu bạn xem chương trình của tôi vào ngày 23 tháng 8, bạn sẽ có thể thấy tình yêu của tôi dành cho rượu whisky  như thế nào".

Khi được hỏi về lời khuyên mà anh ấy sẽ dành cho quá khứ của mình, Jung Hae In trả lời rằng con người quá khứ của anh ấy không thể tưởng tượng được rằng có một ngày mình sẽ tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ vào mười năm sau. "Tôi sẽ nói với anh ấy rằng bạn sẽ nhận được rất nhiều tình cảm nên hãy cứ tận hưởng sự nghiệp diễn xuất của mình đi".

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691461259.3d3d0847b718291aa92714464d5e47be.jpg

Theo Jung Hae In, các nhân vật mà anh đảm nhận trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" và "Veteran 2" là những nhân vật mà anh cảm thấy khó thoát vai nhất.

Sau khi đọc bức thư của khán giả gửi đến, Hae In đã trả lời: "Thành thật mà nói, tôi cũng không có ý định trở thành diễn viên. Khi còn học trung học, tôi đã mơ ước về một nghề nghiệp khác. Vào đại học, tôi đã thay đổi kế hoạch và suy nghĩ của mình nhưng bố mẹ phản đối vì nghề diễn viên bấp bênh và rất khó thành công. Nhưng tôi khá tự tin. Dù cô đơn nhưng tôi tin rằng một ngày nào đó mình sẽ thành công. Tại thời điểm hiện tại, bố mẹ ủng hộ tôi rất nhiề unhưng vẫn có những lúc tôi cần phải chứng tỏ bản thân mình".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...