Jung Il Woo vẫn rùng mình mỗi khi xem lại "High Kick 1", tiết lộ bước ngoặt ảnh hưởng đến cuộc đời

| 389|Nh0kBj
Nam diễn viên Jung Il Woo tiết lộ rằng anh đã đạt đến bước ngoặt nhờ cuộc chiến với chứng phình động mạch não.

Trong tập phát sóng ngày 21 tháng 1 của “Newsroom” của JTBC, Jung Il Woo đã xuất hiện với vai trò khách mời để quảng bá cho vở kịch “Nụ hôn của người nhện”.

Jung Il Woo xuất hiện lần đầu vào năm 2006 với bộ phim sitcom High Kick của đài MBC. Anh nói: “Tôi nghĩ về nó như một quá khứ xa xôi, nhưng ngày nay nhiều người lại nhắc đến nó, vì vậy tôi rất biết ơn”. Anh nói thêm: “Trong khi chuyển kênh, tôi tình cờ nhìn thấy các đoạn phát lại của mình. Trong trường hợp của tôi, tôi không thể xem tác phẩm của chính mình nữa. Tay chân tôi co rúm lại nên tôi chuyển kênh”.

//static.kites.vn/upload//2024/04/1705904159.75139cb4b9dd9436ceccffb0090da1b8.jpg

Jung Il Woo giải thích: “Tôi đã làm diễn viên được 18 năm và tôi nghĩ thật may mắn khi tác phẩm đặt nền móng cho tôi lại là tác phẩm nơi tôi gặp được nhân vật để đời. Ở độ tuổi 20, tôi có rất nhiều mối lo lắng. Tôi đã nỗ lực đóng nhiều nhân vật khác nhau, nhưng giờ tôi đã ở độ tuổi 30, tôi nghĩ thay vì thoát khỏi hình ảnh đó, tôi cần tạo ra những nhân vật phát triển hơn”.


Anh cũng đề cập đến việc chẩn đoán chứng phình động mạch não. Jung Il Woo nói: “Dù sao đi nữa, nếu phải nói rằng bước ngoặt quan trọng nhất ở tuổi 20 của tôi thì đó là vì tôi đã đau đớn. Vì vậy, trải qua khoảng thời gian đó, tôi thực sự bắt đầu biết ơn từng ngày và thái độ của tôi đối với công việc của mình đã thay đổi.” Anh thú nhận: “Tôi nghĩ mình cần khoảng thời gian như vậy để trở nên vững vàng và trưởng thành hơn. Vì vẫn ở độ tuổi 30 nên tôi cần nhiều trải nghiệm hơn, nhưng tôi vẫn nghĩ mình đang sống khá quyết liệt theo cách riêng của mình, dù điều đó không được tiết lộ với người khác”.

//static.kites.vn/upload//2024/04/1705904159.93b9bba02e388e88b4c11533f54dde9a.jpg

Nam diễn viên điển trai Jung Il Woo được chẩn đoán mắc bệnh phình mạch não. Nguyên do được cho là vì chấn thương nghiêm trọng của anh trong tai nạn xe hơi năm 2006 cùng Lee Min Ho. Jung Il Woo bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, xuất huyết trong đầu và bị mất trí nhớ nhẹ, trong khi đó Lee Min Ho bị gãy xương đùi và mắt cá, chấn thương ở vùng dây chằng đầu gối trái. Được biết, Jung Il Woo đã phải điều trị 7 tháng do sự cố đáng tiếc này.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...