Jung Kyung Ho phổng mũi khi được mẹ Park Jung Soo yêu thương và khen ngợi hết lời

| 4K|hai2an
Trong một chương trình giải trí, nữ diễn viên Park Jung Soo đã bày tỏ tình cảm của mình với anh chàng Jung Kyung Ho.

Vào ngày 13 tháng 9, Park Jung Soo đã tham gia “Life Bar” của tvN cùng với các diễn viên kỳ cựu Lee Soon Jae, Shin Goo và Son Sook.

https://6.viki.io/image/cc6a61978a8e42d8a5bb2e4231499c75.jpeg?s=900x600&e=t

Trong tập phim, Park Jung Soo đã đề cập đến vai diễn cameo của mình trong bộ phim "Life on Mars" mà Jung Kyung Ho thủ vai chính. Nữ diễn viên kỳ cựu trìu mến gọi Jung Kyung Ho là con trai và chia sẻ: "Con trai Kyung Ho gọi cho tôi và hỏi tôi rằng 'Đây là tập cuối cùng của phim rồi, mẹ có thể ra ngoài để quay giúp con một cảnh phim được không?' ”

Park Jung Soo mỉm cười và tiếp tục: "Tôi đã đồng ý đóng phim với cậu ấy. Con trai tôi đã làm việc chăm chỉ để quay bộ phim này, vì vậy tôi rất hạnh phúc khi có thể đến và quay một cảnh trong phim của cậu ấy. Tôi chỉ có một vài dòng thoại ngắn nhưng sau đó Kyung Ho nói đùa rằng: 'Tại sao mẹ lại làm việc chăm chỉ như vậy, mất thời gian của mẹ lắm đấy'. Nhưng tôi nói với con trai tôi rằng tôi sẽ làm hết sức mình".

https://6.viki.io/image/759953bab1644526b710999132b0b73e.jpeg?s=900x600&e=t

Khi được hỏi liệu nữ diễn viên có đưa ra lời khuyên nào dành cho con trai của mình không, Park Jung Soo trả lời: “Tôi chưa bao giờ làm điều đó cả. Tôi khen ngợi cậu ấy mỗi khi cậu ấy làm tốt, tôi cũng chẳng bao giờ chê bai diễn xuất của Kyung Ho cả”.

Được biết, Park Jung Soo là người bạn thân thiết của đạo diễn sản xuất Jung Eul Young, cha của Jung Kyung Ho nên cô và nam diễn viên gọi nhau mà mẹ con rất tình cảm.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...