Jung Kyung Ho và Soo Young bị bắt gặp đi xem phim "Lối Thoát Trên Không" vào ngày nghỉ lễ

| 2K|nhoc_way2008
Ngày 15/8, cặp đôi nổi tiếng Jung Kyung Ho và Soo Young đã bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim "Lối Thoát Trên Không". Đặc biệt, cặp đôi đã canh đúng vào ngày dàn diễn viên chính của "Lối Thoát Trên Không" bao gồm Jo Jung SukIm Yoon Ah có buổi gặp mặt với khán giả tại rạp chiếu phim, qua đó thể hiện tình cảm thân thiết của những người bạn.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565862534.82f6e1d40aec0fa4ed4d7e5c53c94b33.jpg

Một người chứng kiến chuyện này cho hay đã nhìn thấy Jung Kyung HoChoi Soo Young xuất hiện tại rạp chiếu phim để xem "Lối Thoát Trên không" vào ngày Quang Phục 15/8.

Người này cũng cho biết thêm suất xem phim của cặp đôi rơi đúng vào khoảng thời gian gặp mặt khán giả tại rạp của Jo Jung SukIm Yoon Ah. Choi Soo Young là chị em thân thiết với Im Yoon Ah cùng thuộc nhóm nhạc nữ SNSD, trong khi Jung Kyung Ho dự kiến sẽ hợp tác với Jo Jung Suk trong phim mới "Sổ Tay Bác Sĩ" của đạo diễn Shin Won Ho. Có thể thấy, cặp đôi đã đến để vừa xem phim vừa ủng hộ những đồng nghiệp với mối nhân duyên đặc biệt.


Jung Kyung Ho và Choi Soo Young là cặp tình nhân tiêu biểu trong làng giải trí suốt 7 năm qua. Jung Kyung hiện đang xuất hiện trong phim "Khi Ác Quỷ Gọi Tên" (tvN), còn Soo Young cũng vừa khẳng định vị trí diễn viên với vai diễn trong phim điện ảnh "Phi Vụ Nữ Quyền".

Bài viết theo Naver
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...