Jung Ryeo Won xem xét tác phẩm mới, "ác nữ" Lim Ji Yeon tham gia chương trình giải trí của SBS

| 579|hai2an
Nữ diễn viên Jung Ryeo Won đang cân nhắc trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới có tựa đề "Graduation".

"Graduation" là một bộ phim truyền hình mới rất được mong đợi của đạo diễn Ahn Pan Seok, người được biết đến với những bộ phim truyền hình thành công như 'Something in the Rain' của JTBC và 'One Spring Night' của MBC.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689755707.deade77db92ba2e7fc951d7c05bd2923.jpg

Mặc dù các chi tiết cụ thể về bộ phim cũng như lịch phát sóng nhưng đội ngũ sản xuất đang trong quá trình casting cho các vai chính và phụ, dự kiến ​​sẽ sớm khởi quay.

Jung Ryeo Won sinh năm 1981, cô là một nữ diễn viên người Úc gốc Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp giải trí của mình với tư cách là một ca sĩ trong nhóm nhạc nữ Chakra và trở nên nổi tiếng trong bộ phim truyền hình ăn khách My Name Is Kim Sam Soon.

Trong một diễn biến khác, nữ diễn viên Lim Ji Yeon sẽ tiếp tục khẳng định sự nổi tiếng của mình khi xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ.

Vào ngày 19 tháng 7, đại diện nhà đài SBS đã xác nhận với Newsen: “Đúng là nữ diễn viên Lim Ji Yeon sẽ xuất hiện trên ‘Disarming'". Đây là một chương trình thí điểm mới gồm hai tập trên SBS, với sự tham gia của người dẫn chương trình Jun Hyun Moo và Jang Do Yeon. Đây là một chương trình trò chuyện đa dạng trên đường phố, nơi mọi người thảo luận thẳng thắn về cuộc sống hàng ngày và các cuộc trò chuyện sau giờ làm việc. Ngày phát sóng vẫn chưa được xác định.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689755706.1f55041d93b0c9b16ee1de8c8d4c9ac9.jpg

Sau vai diễn Park Yeon Jin trong bộ phim ăn khách của Netflix “Vinh quang trong thù hận”, Lim Ji Yeon hiện đang được chú ý khi thể hiện tài năng của mình với vai Choo Sang Eun trong bộ phim truyền hình "Khu vườn dối trá".

Hơn nữa, với mối quan hệ công khai của cô với nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun thu hút nhiều sự chú ý, khán giả đang vô cùng mong đời những chia sẻ chân thành của Lim Ji Yeon trong “Disarming”.

Trong khi đó, Lim Ji Yeon dự kiến gặp gỡ khán giả thông qua bộ phim truyền hình mới của đài SBS “The Killing Vote.”

Bài viết tổng hợp theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...