Jung Woo Sung gây sốt khi đưa ra những lời khuyên dành cho bạn diễn: "Đừng chỉ yêu cầu mọi người đến rạp để xem phim của mình"

| 616|hai2an
Gần đây, nam tài tử Jung Woo Sung đã chia sẻ những suy nghĩ trung thực của mình về tình hình của ngành công nghiệp điện ảnh ở Hàn Quốc, đặc biệt là tình hình doanh thu phòng vé thấp tại các rạp chiếu phim hiện nay.

Vào ngày 30 tháng 11, Jung Woo Sung đã đến nhà của Sung Si Kyung để tham gia một chương trình trên YouTube. Vào ngày này, Sung Si Kyung đã chuẩn bị một số món ăn mà Jung Woo Sung yêu cầu và cả hai đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn về phim điện ảnh mới nhất "12.12: The Day" của Jung Woo Sung.

//static.kites.vn/upload//2023/48/1701397642.c9bb439f65e3627054fa4d548f01ca30.png

Khi nói về chủ đề này, Jung Woo Sung đề cập: “Phim Hàn thường bị lu mờ bởi những ý kiến như ‘Phim Hàn đang gặp khủng hoảng’, ‘Ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc đang gặp khó khăn. Hãy đến rạp để xem nhé'. Thật là không biết xấu hổ”.

Nam diễn viên giải thích thêm: "Ngay cả khi đang làm việc, nếu có thời gian nghỉ ngắn vào buổi sáng hoặc buổi quay buổi chiều, tôi vẫn đến rạp để xem những bộ phim Hàn Quốc mới ra mắt. Tuy nhiên, việc mua vé tại chỗ có thời điểm trở nên quá dễ dàng. Trước đây tôi phải đặt chỗ trước khi đi.”

//static.kites.vn/upload//2023/48/1701397638.44f0d1eb5e5ba6fd18b5d45d9fbaf816.png

Anh nhấn mạnh rằng sự thay đổi lượng khán giả đến rạp này cho thấy sự suy giảm mức độ phổ biến của phim Hàn Quốc. Jung Woo Sung còn quan sát thấy sự sụt giảm đáng chú ý về số lượng người đặc biệt tìm đến rạp để trải nghiệm phim, cho thấy thói quen và sở thích của người xem đang thay đổi.

Nam tài tử nhận xét: “Trước đây ở hành lang rạp có ghế sofa để khán giả có thể ngồi đợi 10-20 phút mới chiếu phim. Nhưng bây giờ người ta bỏ hết ghế sofa. Điều này có nghĩa là các rạp đang thực sự khó khăn nên đã cắt giảm nhân sự. Có ghế sofa đồng nghĩa với việc họ cần phải vệ sinh chúng thường xuyên ”.

//static.kites.vn/upload//2023/48/1701397634.ed8dae833d0247ee1bf953e2948b46ea.png

Jung Woo Sung tiếp tục: "Tôi chỉ biết sự thật này vì tôi đến rạp xem phim nhưng không biết có bao nhiêu diễn viên cũng để ý đến điều này. Vậy nên tôi muốn nói điều gì đó với họ. Họ chỉ nói 'Hãy đến rạp xem phim của chúng tôi' khi phim của họ ra mắt nhưng họ có đến rạp xem phim Hàn không? Tôi muốn cho họ lời khuyên cay đắng này".

Tiếp đó, anh chia sẻ: "Dù là phim có sự tham gia của các diễn viên khác, hay phim ngắn, hay phim kinh phí thấp thì bạn cũng cần phải đến rạp để xem. Hãy hành động như thể bạn là một khán giả.”

Khi được hỏi dạo này anh ấy có uống rượu nhiều không, Jung Woo Sung trả lời: “Gần đây tôi đang quay một bộ phim truyền hình. Tôi đã không uống rượu một thời gian vì đây là một bộ phim tình cảm. Những tác phẩm tôi từng làm trước đây đều là những màn trình diễn khốc liệt giữa những người đàn ông nên khuôn mặt căng thẳng và mệt mỏi thực sự đã giúp ích cho nhân vật của tôi. Tuy nhiên, tôi đã quay một bộ phim tình cảm sau một thời gian dài nên tôi nghĩ mình không nên thể hiện khuôn mặt mệt mỏi. Tôi đã không uống rượu trong 5 tháng.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...