Jung Woo Sung nhận "bão" like khi đích thân nhận ra fan hâm mộ kèm xưng hô cực ngọt ngào

| 991|cobekiquac_92
Gần đây, cặp đôi tài tử điện ảnh Jung Woo SungLee Jung Jae đã tham gia buổi quảng bá movie "Hunt". Cả hai giao lưu thân mật với người hâm mộ và tham dự một số "sự kiện hậu chiếu", nơi khán giả có thể chứng kiến phong thái của siêu sao và tạo nên cơn sốt vé cho bộ phim.

Có người hâm mộ đã đăng trên Twitter trải nghiệm khi tham gia sự kiện vào ngày 15. Cô theo đuổi thần tượng cả ngày nên không tránh khỏi cảm thấy mệt mỏi, không ngờ Jung Woo Sung lại chủ động phát hiện ra bóng dáng của cô và bất ngờ gọi cô bằng micro: "Em yêu à, ra đây đi!” khiến khán giả hò hét không ngừng.

//static.kites.vn/upload//2022/33/1660897432.f634b4bdc1d0412cdc8aa3ea1ae41e7f.jpg

Để ủng hộ thần tượng của mình, fan hâm mộ này đã mua nhiều vé xem phim cho "sự kiện hậu chiếu" vào ngày 15. Không ngờ Jung Woo Sung lại nhớ đến ngoại hình của cô vì điều này. Vào sự kiện cuối cùng, nam diễn viên đột nhiên chỉ tay về phía cô và nói: “Đầu tiên, chuyện này không liên quan đến phúc lợi quà tặng, em yêu, ra đây đi! Đột nhiên bị chỉ đích danh như vậy khiến người hâm mộ hoảng hốt trả lời:" Tôi sao?" Jung Woo Sung lại nhấn mạnh: “Đúng vậy, em yêu à."

https://cdn2.ettoday.net/images/6519/d6519219.gif

Hóa ra Jung Woo Sung đã sớm ghi nhớ hình dáng của người hâm mộ này, “Bởi vì em yêu à, hôm nay em đã ở bên chúng tôi cả ngày.” Để đền đáp sự ủng hộ của người hâm mộ, anh đã cố tình chỉ đích danh đối phương, đồng thời còn hào phóng chụp ảnh chung dưới sân khấu, để lại cho người hâm mộ một kỷ niệm khó quên.

Đoạn video này đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi, khen ngợi Jung Woo Sung về tính cách tinh tế của anh, "Thật đáng khâm phục khi nhiều người có mặt như vậy mà vẫn nhận ra vị fan này", "Đây là lý do tại sao Jung Woo Sung là một diễn viên tuyệt vời", "Nếu tôi là người trong cuộc thì chắc chắn tôi sẽ rất cảm động", "Quá đỗi ngọt ngào!"

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...