Jung Woo Sung xác nhận dương tính Covid-19, Lee Jung Jae và Lee Byung Hun tiếp xúc gần gấp rút xét nghiệm

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 30/11, sau mỹ nam Lời Hồi Đáp 1988 Go Kyung Po, thêm một tài tử Hàn đình đám xác nhận dương tính với Covid-19 chính là Jung Woo Sung.

Công ty chủ quản Artist Company mới đây đã đăng bài thông báo cho fan hâm mộ rõ Jung Woo Sung có kết quả xét nghiệm vào tối hôm qua nên đã lập tức tự cách ly điều trị, theo đó nam diễn viên được tiêm liều vắc-xin thứ hai từ cách đây hơn hai tuần. Jung Woo Sung hiện sẽ làm theo mọi hướng dẫn của cơ quan y tế để được tiếp nhận chữa trị.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638259801.a2c3e9e7c0d579da35ad1e7024586d23.jpg

Lee Jung Jae, người cùng xuất hiện với Jung Woo Sung tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 42 vào ngày 26 tháng 11 vừa qua đã nhanh chóng xét nghiệm và cho kết quả âm tính. Cả hai đều là nghệ sĩ trực thuộc Artist Company, công ty ngay sau đó đăng thêm thông báo khác rằng “Lee Jung Jae đã trải qua cuộc kiểm tra PCR trước khi lên đường sang Mỹ dự sự kiện. Đến hôm qua kết quả kiểm tra PCR vẫn là âm tính”. Được biết, sao nam "Trò Chơi Con Mực" đang ở New York để góp mặt tại Lễ trao giải Gotham Awards 2021.


Lee Byung Hun, người từng tiếp xúc gần với Jung Woo Sung cũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19, theo công ty quản lý BH Entertainment, hai diễn viên đã gặp nhau trong một buổi quay quảng cáo vào cuối tuần trước, fan hâm mộ có thể yên tâm về tình hình sức khỏe của Lee Jung JaeLee Byung Hun, đồng thời gửi về cơn mưa lời chúc mong cho Jung Woo Sung mau hồi phục.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...