Jung Yi Seo hé lộ hậu trường quay “Ký Sinh Trùng”: “Tôi phải giả vờ bình tĩnh khi diễn cùng Song Kang Ho”

| 1K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Jung Yi Seo đã tiết lộ câu chuyện hậu trường thú vị khi có dịp xuất hiện trong bộ phim “Ký Sinh Trùng” của đạo diễn Bong Joon Ho.

Mới đây vào ngày 22/12, Jung Yi Seo đã góp mặt với tư cách khách mời để quảng bá bộ phim truyền hình mới “The King of the Desert” trên chương trình “Cultwo Show” của SBS PowerFM. Theo đó tham gia cùng cô nàng còn có bộ đôi diễn viên Yang Dong Geun và Kim Jae Hwa.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/9dfced541c1390a86ee9e9e8b242c13e.jpg

Được biết trước đây, Jung Yi Seo từng có dịp xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đình đám “Ký Sinh Trùng” do Bong Joon Ho làm đạo diễn với vai bà chủ của một tiệm bánh pizza. Khi nghe được nhận xét là “nữ diễn viên có phim 10 triệu lượt xem”, Jung Yi Seo đã ngại ngùng đáp: “Không phải vậy đâu ạ”. Nói đến đây, cô nàng cũng đề cập thêm đến buổi casting cho phim: "Tôi đã đến buổi thử vai”.

Jung Yi Seo tiếp tục: “Tôi thực sự muốn kể với mọt người điều này. Vốn vai diễn này ban đầu không được giới hạn ở độ tuổi 40 đến 50 đâu. Tôi nghe nói giám đốc đã mở một buổi thử vai cho mọi người ở mọi lứa tuổi và tôi đã may mắn được chọn”.


https://static.kites.vn/upload/2022/51/d491ab2afa7ca799ed3f960e21ea828a.jpg

Khi được hỏi liệu có khó khăn khi diễn xuất với rất nhiều tiền bối lớn bao gồm cả Song Kang Ho hay không, Jung Yi Seo nhớ lại và chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi đã rất lo lắng vì “Ký Sinh Trùng” là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim có quy mô sản xuất lớn như vậy, nhưng tôi đã cố gắng giả vờ rằng tôi không lo lắng chút nào cả”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...