Justin Bieber lộ dấu hiệu bất ổn bên vợ tại sự kiện âm nhạc Coachella

| 2K|Vikky
Tại lễ hội âm nhạc Coachella diễn ra vào tối thứ bảy tại Indio, California, Justin Bieber khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi nam ca sĩ lộ dấu hiệu bất ổn, anh được vợ Hailey Bieber liên tục xoa dịu an ủi.

Cụ thể trong một đoạn video được người hâm mộ đăng tải, giọng ca "Monster" được trông thấy uể oải, đổ gục người lên hàng rào phía trước, anh xuất hiện tại sự kiện với áo hoodie trùm kín đầu kết hợp cùng quần tụt để lộ nội y, trong khi đó Hailey liên tục dùng tay xoa lưng Justin và xem màn trình diễn của Kid Laroi, cô diện trang phục năng động áo crop top kết hợp quần jeans và đội mũ lưỡi trai.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExYWUzM2I1ODVlY2E3ZjE4NjM2NDhjNjk5MTA3ZDMyZTFhZGUwMjE4MCZjdD1n/E75S6708M18Ecc6diE/giphy-downsized-large.gif

Đoạn clip hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng và thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Một số người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho vấn đề sức khỏe của Justin Bieber, họ để lại bình luận bên dưới bài đăng: "Anh ấy có sao không?" một người hâm mộ lo lắng, “anh ấy đau bụng" và một người khác cho rằng chứng rối loạn lo âu của Justin có thể là nguyên nhân khiến nam ca sĩ cảm thấy bất ổn. “Anh ấy không muốn ở đó, bạn có thể nói rằng anh ấy rất lo lắng khi ở những nơi quá lâu”, cư dân mạng viết .

//static.kites.vn/upload//2023/16/1681825492.fe26acb29f88d284292b12e344763c5d.png

Trong khi đó một số người khác cũng dành nhiều lời khen cho hành động ân cần của Hailey dành cho chồng, cô đã cố gắng làm Justin cảm thấy tốt hơn: "Thực sự ngưỡng mộ mối quan hệ của họ, cặp đôi rất dịu dàng và đáng yêu. Justin Bieber được ban phước khi ở bên Hailey", “Tôi cần một người quan tâm và kiên nhẫn đối với tôi. Hailey là một cô gái ngọt ngào”. Tuy nhiên sau đó giọng ca người Canada được trông thấy tràn đầy năng lượng hơn nhiều khi hưởng ứng màn trình diễn của rapper người Úc. Trạng thái mệt mỏi của Justin Bieber có thể chỉ là thoáng qua.

//static.kites.vn/upload//2023/16/1681825503.f3278c82d6245e631c09adc2880cdf82.png

Đây không phải lần đầu tiên Justin Bieber xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi trước công chúng. Anh từng gây chú ý khi xuất hiện với vẻ mặt "đau khổ" với trang phục kỳ lạ khi tham dự bữa tiệc Vanity Fair Oscars vào tháng 3. Trong cùng tháng đó, nam ca sĩ thông báo ngừng tuor diễn “Justice World Tour” của mình vì những lo ngại về vấn đề sức khỏe. Justin được chẩn đoán mắc chứng rối loạn thần kinh từng khiến anh bị liệt mặt.

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...