Kaitlynn Carter thừa nhận hẹn hò Miley Cyrus đã thay đổi cuộc đời cô

| 887|anh2xigon
Kaitlynn Carter chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống của cô sau khi hẹn hò với Miley Cyrus, “Tôi không hề chuẩn bị trước.”

Sau khi mối quan hệ sáu tuần với Miley Cyrus làm tốn nhiều giấy mực của báo chí, Kaitlynn Carter đã có nhiều biến đổi trong cuộc sống của mình, và cô đã có thể cởi mở hơn về vấn đề này cũng như nhiều điều cô phải đối diện trong buổi phỏng vấn mới nhất.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587225449.bc0943b00a1c34d6b7afeba49f7234c6.jpg

Hẹn hò với Miley đã đem đến cho cuộc sống của Kaitlynn một sự nổi tiếng quá đỗi bất ngờ. Cánh phóng viên đã ráo riết theo chân họ trong suốt sáu tuần, thế nhưng sự chú ý ngay sau khi chia tay mới là nỗi ám ảnh đối với cô.

Ngôi sao truyền hình thực tế xuất hiện trên Instagram Live của bạn diễn trong phim The Hills, Whitney Port, vào ngày 16 tháng 4 vừa qua, và cô đã khá thoải mái nói về những khó khăn khi cô cố gắng thoát khỏi vô vàn những lời dị nghị khi là tình cũ của Miley Cyrus và Brody Jenner.

“Sau khi chia tay Miley, tôi đã nghĩ… Nào, cuộc sống của mình đang quay trở lại bình thường khi còn độc thân,” Kaitlynn giãi bày. “Tôi không hề mong đợi rằng mọi người sẽ quan tâm đến con người thật của tôi. Tôi cũng chẳng hề có chiêu trò gì cả.”

Cô cũng chia sẻ thêm về khoảng thời gian nhốt mình trong nhà sau khi đường ai nấy đi với Miley, để rồi cuối cùng cũng được bạn bè thuyết phục để có những buổi đi chơi vào buổi tối. Trong suốt những buổi tụ tập ấy, phóng viên vẫn cố gắng theo dõi Kaitlynn ngay cả khi không có Miley hay Brody bên cạnh cô.

Dĩ nhiên, vào ngày hôm sau, trên khắp mặt báo là những dòng tin đăng tải rằng Kaitlynn đã ra ngoài cùng với “một người đàn ông lạ mặt”, bất chấp rằng cô chỉ mới chia tay Miley hai tuần trước đó. “Tôi thực sự rất xấu hổ,” Kaitlynn thừa nhận. “Câu chuyện ấy bị thêu dệt lên bởi họ, không hề đúng với sự thật. Điều đấy như thức tỉnh tôi vậy.” Cô thêm vào rằng cô đã “không hề chuẩn bị trước” chuyện đó sẽ xảy ra dựa trên mối quan hệ đầy thị phi đó, và kể từ đó, cô đã tự nhủ rằng sẽ không để “báo lá cải đăng tải chuyện đời tư của mình” thêm nữa.

Mối quan hệ của Kaitlynn và Miley được công khai qua chuyến đi nghỉ mát của họ ở Ý vào tháng 8 năm ngoái, thời điểm vụ ly hôn của Miley và Liam Hemsworth chưa được xác nhận. Thế nhưng dường như chuyện ấy đã được làm rõ qua những bức ảnh cô cùng Kaitlynn khóa môi, chỉ vài ngày trước khi Liam đệ đơn ly hôn.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587225479.7bc482eba508501810decc84c07b6f2e.jpg

Đáng buồn thay, mối quan hệ ấy kết thúc sau một tháng hai tuần ngắn ngủi. Đầu tháng 10 năm ngoái, Miley bắt đầu hẹn hò Cody Simpson.

Bài viết bởi Hollywood Life.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...