Kang Ji Hwan rơi nước mắt nhận bản án cuối cùng cho tội lỗi do mình gây ra

| 4K|cobekiquac_92
Kang Ji Hwan đã bị kết án ba năm quản chế trong vụ bê bối tấn công tình dục.

Vào ngày 5 tháng 12 tại Tòa án quận Suwon chi nhánh Seongnam, phiên tòa tuyên án đã diễn ra đối với Kang Ji Hwan, người bị buộc tội buộc tội hiếp dâmbạo lực tình dục.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575525065.c22551e048ebb2cf6eb49f296922137a.jpg

Tòa án đã kết án Kang Ji Hwan với án tù hai năm sáu tháng tù treo trong ba năm quản chế. Điều này có nghĩa là nếu phạm tội trong thời gian thử thách ba năm, nam diễn viên sẽ phải chấp hành án phạt tù hai năm sáu tháng. Hơn nữa, tòa án đã yêu cầu Kang Ji Hwan phục vụ 120 giờ phục vụ cộng đồng, tham gia chương trình điều trị hiếp dâm trong 40 giờ và bị cấm làm việc tại những nơi cung cấp dịch vụ cho trẻ em hoặc người khuyết tật trong ba năm.

Trước đó, Kang Ji Hwan đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 9 tháng 7 tại nhà riêng ở Gwangju vì nghi án tấn công tình dục hai nữ nhân viên đang ngủ. Mặc dù ban đầu nam diễn viên tuyên bố rằng không nhớ chuyện gì đã xảy ra, nhưng sau khi bị bắt, cuối cùng đã thừa nhận phần lớn các cáo buộc trong một tuyên bố vào ngày 15 tháng 7. Tuy nhiên, Kang Ji Hwan vẫn tiếp tục tranh chấp phương diện bằng chứng trong phiên điều trần thứ ba cho vụ án này.


Trong phiên tòa cuối cùng, các công tố viên đề nghị mức án ba năm tù cùng với các khuyến nghị yêu cầu hoàn thành chương trình điều trị hiếp dâm, đăng ký vào sổ đăng ký tội phạm tình dục và bị cấm làm việc nhất định trong năm năm. Trong khi đó, luật sư bào chữa của nam diễn viên yêu cầu khoan hồng, trích dẫn những lời nhận tội và sự hối hận của Kang Ji Hwan.

Kang Ji Hwan cũng rơi nước mắt trong cuộc cãi vã cuối cùng của mình: "Tôi muốn có một gia đình xinh đẹp và trở thành người cha tốt nhất trên đời trước khi quá muộn. Tôi giận bản thân mình vì đã làm chuyện như vậy, đặc biệt là với một người mà tôi quen. Tôi giận bản thân mình vì không có lời bào chữa nào, và tôi không thể tha thứ cho mình. Tôi xin lỗi, và rất cũng ân hận."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...