Kang Ji Hwan rút khỏi drama "Sống sót thời Joseon", đoàn phim đang tích cực tìm người thay thế

| 4K|leedahae_lovely
Huayi Brothers Korea đã cập nhật kế hoạch mới đối với drama Sống Sót Thời Joseon.

Đầu tuần này, Kang Ji Hwan đã bị bắt vì tội tấn công tình dục. Sau khi bị bắt, công ty quản lý của anh, đồng thời là đơn vị phụ trách sản xuất drama, Huayi Brothers Korea tuyên bố rằng nam diễn viên sẽ hủy bỏ tất cả lịch trình để hợp tác với cảnh sát điều tra. Bộ phim Sống Sót Thời Joseon có sự tham gia của Kang Ji Hwan hiện đang phát sóng cũng tuyên bố hủy chiếu tuần này và cũng không chiếu lại.

//static.kites.vn/upload//2019/28/1562828818.4dee267696f85dd9780cd405ecba6e26.jpg


Vào ngày 11 tháng 7, Huayi Brothers Korea đã đưa ra một tuyên bố chính thức về tương lai của drama Sống Sót Thời Joseon.

Xin chào. Đây là Huayi Brothers Korea, công ty sản xuất drama Sống Sót Thời Joseon của đài TV Chosun.

Diễn viên Kang Ji Hwan, người đóng vai Han Jung Rok, đã rút khỏi bộ phim.

Hiện chúng tôi hiện đang tìm kiếm một nam diễn viên để thế vai của anh ấy, và đang cố gắng hết sức để đảm bảo lịch phát sóng được suôn sẻ.

Chúng tôi xin lỗi tất cả khán giả đã ủng hộ bộ phim, chúng tôi sẽ chiếu lại sớm nhất có thể.


Chiều ngày 11 tháng 7, có báo đưa tin các diễn viên Lee Jung Jin và Go Joo Won đã được chọn làm ứng cử viên để thay thế vai diễn của Kang Ji Hwan trong Sống Sót Thời Joseon. Tuy nhiên, cả hai diễn viên đều phủ nhận tin này.

Nguồn tin từ phía Go Joo Won nói với Star Today rằng: “Chúng tôi không hề nghe nói về điều này. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi nào và đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe nói về việc này. Anh ấy không có kế hoạch đóng vai chính trong bộ phim đó.”

Ngoài ra, một nguồn tin từ phía Lee Jung Jin chia sẻ: “Chúng tôi không nghe thấy thông tin gì liên quan đến bộ phim Sống Sót Thời Joseon. Chúng tôi không biết tại báo chí lại đưa tin này mặc dù điều đó không đúng sự thật. Rất có thể đó là một bài viết đầu cơ.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...