Kang Sora viết thư tay đích thân báo tin hỷ, chân thành cảm ơn fan hâm mộ

| 7K|Nh0kBj
Cùng với thông báo của công ty về việc kết hôn của Kang Sora, nữ diễn viên cũng đã chia sẻ một bức thư viết tay trên fan café chính thức Bling Bling.

//static.kites.vn/upload//2020/34/1597662046.e85d5d0ebedc68b142a29f34e0f3b696.jpg


Dưới đây là nguyên văn bức thư của Kang Sora:

"Xin chào, đây là Kang Sora.

Đã lâu rồi tôi chưa chào hỏi gia đình Bling Bling.

Tuy cảm thấy lo lắng và hồi hộp khi chào hỏi mọi người nhưng tôi muốn đích thân chia sẻ tin tức này với các bạn trước, vì vậy tôi đã lấy hết can đảm viết bức thư này.

Đã 11 năm kể từ khi tôi ra mắt. Cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng và còn hạnh phúc hơn cả tôi, tôi cảm thấy biết ơn đến mức không thể diễn tả hết bằng lời. Nhờ sự ủng hộ và tình yêu các bạn đã dành cho tôi trong suốt 11 năm, tôi đã có thể vững vàng và tiến xa đến như vậy. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh và khiến tôi yên tâm.


Tôi, Kang Sora, được rất nhiều bạn ở Bling Bling coi là em gái, bạn hoặc chị gái, sẽ kết hôn vào cuối tháng 8. Có lẽ mọi người đang cảm thấy bất ngờ vì tin tức đột ngột này. Tôi đã tìm được một người tốt mà bản thân muốn dành trọn phần đời còn lại của mình, nên tôi chia sẻ tin vui này với các bạn qua lá thư này.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và nhiều khía cạnh khác với tư cách là một diễn viên để có thể trả lại [những gì tôi đã nhận được] cho tất cả những người đã tin tưởng và ủng hộ mình. Hãy tiếp tục theo dõi tôi nhé.

Mặc dù mọi người đang gặp khó khăn trong những ngày này, nhưng tôi thực sự mong rằng các bạn luôn khỏe mạnh. Cảm ơn đã đọc bức thư dài này.

Từ Kang Sora."


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...