Kanye West tặng cả căn phòng ngập tràn đồ hiệu cho tình mới công khai hẹn hò

| 397|sis_wanabe
Mới đây, nữ diễn viên Julia Fox đã tiết lộ trên Tạp chí Interview, Kanye West đã mua cho cô vô số quần áo giá trị chứa đầy phòng khách sạn trong đêm hẹn hò đầu tiên của họ.

Nữ diễn viên "Uncut Gems" chia sẻ: "Đến giờ tôi vẫn còn sốc. Ye đã chuẩn bị sẵn một căn phòng đầy quần áo trong khách sạn. Đó là giấc mơ của mọi cô gái. Giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Cảm giác giống như khoảnh khắc Cinderella. Tôi không biết anh ấy đã làm điều đó như thế nào hay làm sao anh ấy có được cả căn phòng đó trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Tôi đã rất ngạc nhiên".

Mỹ nhân 31 tuổi kết thúc bài đăng của mình: "Mọi thứ với chúng tôi đều rất tự nhiên. Tôi không biết mọi thứ sẽ đi đến đâu nhưng nếu đây là dấu hiệu cho thấy tương lai thì tôi rất thích được đồng hành trên hành trình này." Một nguồn tin giải thích với Page Six vào đầu tuần này:  "Cả Julia và Kanye đều vừa mới thoát khỏi mối quan hệ cũ và họ đã giúp nhau hồi phục rất nhiều. Họ như những liều thuốc tinh thần mang lại sự ấm áp và chữa lành cho nhau."

Julia Fox cũng hết lời khen ngợi "bạn trai", cô cho biết đã gặp Ye ở Miami vào đêm giao thừa và ngay lập tức cả hai cảm thấy như được kết nối với nhau. Cô còn tiết lộ nam rapper là người khá vui tính, anh đã khiến cô cười vui vẻ suốt buổi hẹn hò, chính vì vậy cô đã quyết định tiếp tục duy trì mối quan hệ này và bay trở lại Thành phố New York để cùng xem vở kịch "Slave Play" với Kanye. Sau khi xem kịch, cặp sao đã chọn ăn tối tại Carbone, một trong những nhà hàng yêu thích của Julia.

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...