Kanye West tức giận bấm nút unfollow twitter cả nhà vợ cũ sau khi Kim Kardashian kể khổ trên Keeping Up with the Kardashians

| 804|sis_wanabe
Vào ngày 11 tháng 6, các netizen đã nhanh chóng phát hiện ra Kanye West đã nhấn nút "unfollow" Kim Kardashian trên mạng xã hội. Không những thế, rapper 44 tuổi còn bỏ theo dõi tất cả các thành viên trong gia đình cô, gồm mẹ vợ, các chị em của vợ cũ. Hiện tại, Kanye chỉ còn follow rapper Travis Scott - bạn trai của Kylie Jenner. Có vẻ như Rapper Kanye West đã quyết định cắt đứt liên hệ với gia đình vợ cũ sau khi Kim Kardashian chia sẻ về hôn nhân đổ vỡ của họ trong tập cuối của show truyền hình thực tế nổi tiếng.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623476520.23c4bffe873a1108e8bff168bb360199.jpg
Người hâm mộ nhận ra Kanye có hành động "nổi đóa" này vào buổi sáng ngày 11 tháng 6 sau khi tập cuối của Keeping Up with the Kardashians phát sóng vào tối hôm trước. Các nguồn tin trước đó cho biết Kanye West vốn rất ghét show truyền hình Keeping Up with the Kardashians của nhà vợ và tức giận khi Kim nói về chuyện ly hôn trong chương trình này. Chuyện Kanye hủy theo dõi Twitter cả nhà Kardashian sau tập phim cuối dường như là minh chứng rõ ràng cho điều này.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623476517.40c80264b42caced9d2f9f830dfa85bf.jpg

Trong tập phim này, ngoài những thước phim ôn lại những kỷ niệm đẹp trong suốt hành trình 12 năm qua của gia đình Kardashian, các thành viên cũng trải lòng về cuộc sống tình cảm của họ. Nhưng điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là những chia sẻ của Kim Kardashian về hôn nhân đổ vỡ với Kanye. Bà mẹ 4 con tâm sự rằng cô cảm thấy cô đơn khi Kanye West luôn vắng nhà, anh muốn sống và làm việc ở Wyoming, bỏ lại cô cùng các con ở Los Angeles. Ngôi sao 40 tuổi và Kanye dường như đã không còn tiếng nói chung sau nhiều khúc mắc trong hôn nhân. Cô chỉ khao khát có một người chồng ở bên, chia sẻ những điều nhỏ nhặt thường ngày cùng nhau.

Về phía Kim Kardashian, cô vẫn follow chồng cũ trên Twitter lẫn Instagram, thậm chí Kim còn gửi lời chúc tới nam rapper trên Instagram "Yêu anh trọn đời!" vào sinh nhật của Kanye ngày 8 tháng 6. Kim luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Kanye West, thậm chí ngay cả khi anh bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu Irina Shayk không lâu sau khi họ ly hôn. Tuy nhiên Kim Kardashian hiện vẫn là người duy nhất mà chàng rapper đào hoa Kanye West theo dõi trên Instagram.

Bài viết theo Eonline
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...