Katy Perry khoe bụng bầu trong MV “Daisies” đẹp như mơ

| 528|anh2xigon
Katy Perry đã rất cởi mở về bản thân mình trong ca khúc trữ tình đầy cảm xúc “Daisies”, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nữ ca sĩ nô đùa trên một đồng cỏ xanh rì và để cho nét đẹp tự nhiên cũng như tài năng của mình được tỏa sáng.

Dù thế giới vẫn đang nhuốm một màu u tối, thế nhưng cô ca sĩ bầu bí Katy Perry đang khiến thời gian ngừng lại để thưởng thức những điều thường bị lãng quên, và cụ thể là trong “Daisies”. Katy cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên vào ngày 15 tháng 5 vừa qua trong album thứ năm sắp ra lò, và đây là bài hát mà người hâm mộ đã rất trông ngóng sẽ có sự hé lộ nào đó về em bé.

[center//static.kites.vn/upload//2020/21/1589914306.dc1450a28b1af45bf95d0ca8b3cbac07.jpg[/center]
Đang giữa khi tất cả đang trông đợi một sự hợp tác giao thoa giữa cô và Taylor Swift hoặc là một bản tình ca về tình yêu thăng hoa với Orlando Bloom, bài hát của Katy hé mở và để lộ ra hạt giống đang nảy mầm trong cơ thể cô: đứa con đầu lòng của cô và Orlando. Sau khi dạo chơi vòng quanh trên cánh đồng cỏ trong bộ váy mang âm hưởng “Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên”, Katy thả bộ váy xuống và để lộ toàn bộ bụng bầu trong MV mới.

Vào giây phút Katy thông báo sẽ ra sản phẩm mới, người hâm mộ được một phen xoắn não với vô vàn các giả thuyết âm mưu. Giả thuyết điển hình nhất phải kể đến là sự xuất hiện của Taylor trong bài hát này.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589914308.98088c5172401a644b270698a7f05cc4.jpg

Hai ngày trước khi đưa ra thông báo, Katy để lộ đôi giày đế bằng có trang trí bằng hoa cúc khi hàm ý chỉ ca khúc của Taylor, “You Need To Calm Down” (“Nhánh cây và đá sẽ làm vỡ xương bạn, nhưng hoa cúc lại là loài hoa thân thiện nhất”, trích lời bài hát.) Người hâm mộ cũng đã chỉ ra cách mà Taylor mặc chiếc áo len có họa tiết hoa lá trong tấm hình cô đăng tải ngày 7 tháng 5 và những dòng chú thích khác về tài khoản Twitter @AmericanIdol trích dẫn album “1989” của cô, khi họ hồi đáp trước thông báo về bài hát của Katy.


Khi được hỏi về việc Taylor sẽ góp mặt trong sản phẩm lần này không, hay có không chuyện Taylor sẽ trình diễn cùng Katy ca khúc “Daisies” lần đầu tiên ngày 17 tháng 5 trong mùa cuối của “American Idol”, Katy bẽn lẽn, “Chuyện là, bạn cứ chờ xem “American Idol” vào tuần sau để được giải đáp về các tin đồn, liệu chúng có đúng hay không nhé,” cô đáp trong bài phỏng vấn với tờ Extra.

Thêm vào đó, có tin cho rằng màn trình diễn của Katy tại “American Idol” còn có sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám khác khi không chỉ có mình Taylor là ngập tràn trong cơn sốt toàn hoa. Từ Dua Lipa tự dưng lại đăng hình ảnh chiếc vòng hoa trên cổ tay, hay Kesha không mặc áo và chỉ che những phần nhạy cảm bằng hai bông hoa, cho đến Melanie Martinez nói về bài đăng cũ khi cô tự nhận mình là một bông hoa.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589914310.25ac4598c854b161631c2a0e8fcad45b.jpg

Album thứ năm của Katy sẽ được ra lò vào cuối hè này. Cô hợp tác cùng Amazon để thông báo ngày ra mắt qua dịch vụ Alexa. Khi người hâm mộ hỏi rằng khi nào KP5 sẽ được ra mắt, thiết bị thông minh nhân tạo trả lời, “Katy nhờ tôi nói với bạn rằng… album mới của cô ấy sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 8. Hãy theo dõi Katy Perry trên Amazon Music để biết thêm nhé.”

Bài viết bởi Hollywood Life.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...