Katy Perry nịnh hót thí sinh “American Idol” đẹp trai hy vọng anh ấy phải lòng cô

| 742|K.Kelly
Katy Perry đã đính hôn với Orlando Bloom, nhưng điều đó không có nghĩa cô ấy lại thấy xấu hổ khi tán tỉnh các thí sinh đến thử giọng trong cuộc thi American Idol, nơi thí sinh đang cố hết sức để có được một suất lên sóng chương trình mùa này.

Trong buổi thử giọng hôm thứ hai, Perry gần như bị mê hoặc bởi vẻ ngoài đẹp trai và quyến rũ của ca sĩ 22 tuổi Nick Merico, đến từ Miami, bang Florida.
//static.kites.vn/upload//2019/12/1553082711.34b2dd7e53b3f22556eb881e04a5475e.jpg


“Bạn có thể lùi lại được không, ùm...”, Perry nói như thể mất giọng.
“Katy sẽ lao vào cậu đấy”, Luke Bryan vừa nói vừa cười khoái chí khi chứng kiến Perry hầu như không thể thốt lên từ “wow”, cô ấy gần như bị mê hoặc khi Merico nói “hi”với nụ cười tỏa sáng.
Khi Perry nghe chàng thí sinh trẻ tuổi kể về bản thân, ngôi sao nhạc Pop nhìn chằm chằm vào đôi mắt của chàng trai, cô ấy gần như trở thành người vô hồn.
Tương tự, khi anh ấy ngồi xuống và đánh đàn piano, trình bày bài “Black to Black” của Amy Wine House một cách đầy sâu lắng và ấn tượng. Ban giám khảo hoàn toàn ngạc nhiên bởi diễn xuất đầy đam mê và quyến rũ của anh ấy.
Baryan hỏi Perry sau màn trình diễn của Nick, “Bạn nên chuẩn bị tinh thần vì tất cả cô gái ở đây sẽ la hét vì anh ấy”.
“Nick, bạn có biết bạn trông giống như một quý ông đẹp trai không? Bạn chắc đã nghe câu nói đó nhiều lần rồi phải không”, Parry hỏi Nick, trước khi tiếp tục hỏi Nick về việc  “Nick có một hay nhiều bạn gái”.
Merico đáp lại rụt rè “Tôi không có nhiều bạn gái”, “Điều tôi quan tâm bây giờ là cuộc sống và sự nghiệp của mình”.
“Bạn đi biểu diễn có nhiều không”, Perry hỏi dồn dập.
Merico chia sẻ “Một vài lần, thật ra tôi diễn ở các Open mic”.
Perry nhanh nhẩu đáp lại “Tôi đang có một Open Mic tại nhà vào ngày mai”.



Không cần bàn cãi, Merico đã xứng đáng nhận được vé vàng để tới Hollywood, nơi anh ấy sẽ tiếp tục con đường chinh phục giấc mơ trở thành American Idol.

Sau khi vượt qua buổi thử giọng, Merico nói vài lời trước camera của chương trình “Khiến Katy Perry hành động như vậy khiến tôi cảm thấy tôi thật vĩ đại. Ý tôi là, tôi đã phải lòng cô ấy mãi mãi”.
Việc Perry "thả thính" không qua khỏi mắt các fan đang theo dõi chương trình ở nhà, một vài khán giả đã đùa cô ấy trên Twitter vì nịnh hót thí sinh đẹp trai trong khi quên mất mình đã đính hôn với ngôi sao điện ảnh đẹp trai.

Phản ứng của các fan trên Twitter:

Orlando anh là ai ????? đang lắng nghe Nick loi  - Shawna Hillen (@shawnaeh10).
Katy Perry đang dính chặt với Nick, chỉ nói vui thôi — Frank Kemp (@FrankKemp3).
Tôi thấy nên đổ hoàn toàn trách nhiệm cho @katyperry vì tình huống xấu hổ này, ngoài ra @nickmerico anh ấy thật cute — Marie ♈️ (@mi_casas81.
Nếu có cậu nào hành động như Katy Perry trên chương trình, chắc sẽ gặp rắc rối lớn đấy —Tracy Shea (@broadbandito).


Tập mới của chương trình hôm thứ Hai là sự trở lại của một gương mặt quen thuộc, người đã thắng mùa trước, Maddie Poppe, với phong cách trang điểm khá lạ.
Thí sinh 21 tuổi vô địch mùa trước trở lại buổi thử giọng để chơi khăm ban giám khảo. Cô ca sĩ trẻ vốn nổi tiếng hiền lành đã làm ban giám khảo hoàn toàn bất ngờ với việc thay đổi diện mạo một cách táo bạo: trang điểm đậm, xỏ khuyên giả, đội tóc giả, ăn mặc theo phong cách thập niên 80 và đổi tên là Lady Mapo.

Chương trình phát sóng vào thứ Hai và Chủ Nhật hàng tuần lúc 20 giờ trên kênh ET/PT của đài ABC.

Bài viết theo msn giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...