Kết cục Đông Cung lọt top 1 tìm kiếm, fan tiếc nuối "Không ai đứng một chỗ mà chờ mãi một người"

| 2K|hai2an
Vào tối ngày 25/3, drama chuyển thể Đông Cung đã chính thức khép lại chặng đường 52 tập, tuy nhiên kết cục đau buồn của phim hiện vẫn là đề tài được bàn tán nhiều nhất khắp mọi diễn đàn.

Trước đó trang mạng Youku bất ngờ nhá hàng khả năng phim sẽ có đến hai cái kết, một tuân theo nguyên tác gốc của Phỉ Ngã Tư Tồn, một cái kết thứ 2 sẽ thỏa lòng các mọt phim trót yêu thương nàng Tiểu Phong vô tội. Ấy thế nhưng sau tất cả, nhà sản xuất vẫn quyết định không thay đổi kết cục Tiểu Phong tự vẫn, thậm chí có khiến nó thêm phần day dứt bi tráng gấp nhiều lần. Ngay sau khi phát sóng, cụm từ "Tiểu Phong tự vẫn" đã ngay lập tức leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng được tìm kiếm nhiều nhất xứ Trung, độ hot của phim từ đó cũng tăng lên chóng mặt.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553608207.d867d76e6e18003e806d849c8065e75b.jpg

Bài hát "Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, ngắm nhìn ánh trăng. Ô thì ra không phải nó đang ngắm trăng, mà đang đợi cô nương chăn cừu trở về... Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát sưởi nắng. Ô thì ra không phải nó đang sưởi nắng, mà đang đợi cô nương cưỡi ngựa đi qua..." Ca từ đầy bi thương ám ảnh miêu tả sự chờ đợi vô vọng, cũng như mối nghiệt duyên không lối thoát của nàng công chúa Tây Lương và Đông cung Thái Tử khiến người xem ngậm ngùi rơi nước mắt, có người cho rằng con cáo chính là Lý Thừa Ngân đang mỏi mòn chờ đợi Tiểu Phong, nhưng nàng lại lựa chọn ra đi không còn quay đầu lại, một phần khán giả cho rằng Tiểu Phong quá quyết tuyệt mà không cho Lý Thừa Ngân lấy một đường lùi, nhưng mấy ai hiểu được nỗi đau thấu tận tâm can khi ở trong tình cảnh của cô gái ấy?

https://media.giphy.com/media/4TqbfQOoHbP7vw1XOe/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/5UJhAqNI86WVcEnHbi/giphy.gif

Đúng như câu nói "Không ai đứng một chỗ mà chờ mãi một người", Tiểu Phong đã dành cả tuổi xuân đẹp nhất để chờ đợi, chờ đợi Cố Tiểu Ngũ mà cô yêu quay về thành hôn, chờ ngày hai người hạnh phúc bên nhau cùng sinh con đẻ cái, dong duổi khắp thảo nguyên. Thế nhưng Cố Tiểu Ngũ đã vĩnh viễn chết đi vào cái ngày Đan Si diệt tộc, chỉ còn lại một thái tử Lý Thừa Ngân ngồi trên ngôi cao, người Tiểu Phong yêu đã chẳng về nữa rồi. Đối với người xem đây là cái kết hoàn toàn thỏa đáng, Tiểu Phong dùng cái chết để đổi lại hòa bình yên ổn cho quê hương, cũng đã trả lại món nợ ngày xưa vô tình hại cả tộc Đan Si đổ máu. Tiểu Phong từ năm 15 tuổi đến năm 18 tuổi có một mối tình đẹp khắc cốt ghi tâm, đến phút cuối cùng của cuộc đời nàng ra đi trong thanh thản, không oán không hối "Ta bỏ qua cho chàng, cũng bỏ qua cho chính bản thân mình. Hai người chúng ta từ đây không ai nợ ai".

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553608248.f1fb8d869543936fd8993677d5d63830.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...