Ket phản ứng trái chiều khi cựu thành viên Wonder Girls cảm thấy "khó chịu" khi chồng không đi nhà thờ

| 346|Doccocaubai
Vào ngày 12 tháng 3, cựu thành viên Wonder Girl - Lim xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trên chương trình "Christian Mate" và chia sẻ quan điểm của cô về đức tin, sự nghiệp và cuộc sống.

Người dẫn chương trình Jo Hye Ryun bắt đầu cuộc trò chuyện và nói: "Tôi nghĩ Wonder Girls được Chúa phù hộ. Chồng của Sunye là một nhà truyền giáo, còn Sunmi và Lim cũng là người theo đạo Thiên Chúa". Lim cũng bày tỏ đức tin Cơ Đốc sâu sắc và chia sẻ: "Khi còn là thực tập sinh, tôi luôn nghĩ Wonder Girls được Chúa phù hộ. Nhưng chẳng bao lâu sau, tôi lại được gia nhập nhóm".

//static.kites.vn/upload//2024/11/1710384224.25aed1b5ff82a6abb8554d366209bb9e.png

Lim kể tiếp: "Có những ngày tôi cảm thấy lo lắng và đã khóc trong chăn nhưng tôi đã đi được đến thời điểm này là nhờ ơn Chúa".

Tuy nhiên, Lim bày tỏ lo ngại khi chồng cô không phải là người theo đạo. Cô chia sẻ: “Điều duy nhất tôi hơi khó chịu với chồng mình là anh ấy không đi nhà thờ. Thông thường, khi hẹn hò, bạn sẽ đến nhà thờ nếu bạn gái yêu cầu, nhưng chồng tôi khá bướng bỉnh, trước đây anh ấy từng đưa tôi đến nhà thờ nhưng chưa bao giờ đi cùng tôi”.

Đáp lại, Jo Hye Ryun nói: "Tôi muốn gặp chồng cô. Tôi muốn khoe về Chúa Giê-su với anh ấy. Những người như anh ấy bắt đầu có đức tin lớn lao khi họ biết đến Chúa Giê-su".

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc lại chỉ trích Lim, cho rằng cô không nên ép chồng theo đạo của mình. Họ bình luận: "Tại sao bạn lại ép buộc người khác theo tôn giáo của mình? Những người theo đạo Thiên Chúa, xin đừng ép buộc người khác theo tôn giáo của mình mà hãy âm thầm tin tưởng vào chính mình", "Tôi ước mọi người nghĩ xem ai sẽ ở vào tình thế khó chịu hơn, người ép buộc tôn giáo hay người bị ép buộc", "Không phải là cô ấy không biết anh ấy không theo đạo trước khi kết hôn. Tại sao cô ấy lại phàn nàn về điều này ở nơi công cộng?", "Không phải cô ấy là người cứng đầu cố ép buộc một người không có đức tin theo tôn giáo của mình sao?", "Nếu cô ấy muốn đi nhà thờ với chồng thì cô ấy nên gặp một người nào đó trong nhà thờ. Đừng ép buộc anh ấy" và "Mọi người đều có quyền tự do tôn giáo, có hoặc không có tôn giáo. Vì vậy, đừng ép buộc chúng tôi!".

//static.kites.vn/upload//2024/11/1710384223.573267c249afadb9df2cd0cebf5fa335.jpg

Được biết, cựu thành viên Wonder Girl và Shin Min Chul kết hôn vào tháng 7/2020 sau 7 năm yêu nhau. Được biết, Shin Min Chul hơn Lim 6 tuổi, là giám đốc điều hành đội "Mirme Taekwondo". Trong suốt sự nghiệp của mình Shin Min Chul được mệnh danh là một trong những võ sư trình diễn Taekwondo số một tại Hàn Quốc. Anh cũng tham gia nhiều cuộc thi tầm cỡ quốc gia và đạt được nhiều huy chương danh giá. Trong khi đó, Lim sinh năm 1992, gia nhập Wonder Girls từ năm 2010 và hoạt động với nhóm cho đến khi tan rã vào năm 2017.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...