Kết quả trận quyền anh giữa Kim Jong Kook và huyền thoại Manny Pacquiao chính thức ngã ngũ!

| 2K|Vikky
Manny Pacquiao - tay đấm quyền anh nổi tiếng thế giới đã xuất hiện với vai trò là khách mời đặc biệt cho cuộc thi mang tên “Show Me The Fight Money” trong tập phát sóng gần đây của “Running Man” vào ngày 23 tháng 10. Ngay sau khi Pacquiao xuất hiện, anh đã làm tăng không khí căng thẳng bằng cách xé bảng tên của các thành viên “Running Man” Yoo Jae Seok và Yang Se Chan, để chứng tỏ sức mạnh đáng gờm của mình.



Trong phần mở đầu sau đó, Pacquiao tái hợp với MC Quốc dân, cả hai từng có cơ hội gặp nhau trong chương trình "Infinite Challenge" 5 năm trước. Yoo Jae Seok nhận xét, "Bây giờ anh ấy đã trở nên dễ thương và thân thiện hơn". Kim Jong Kook, một người hâm mộ lớn của Pacquiao, đã gửi lời chào hỏi nhiệt tình. Trong khi đó, Ha Ha lại hơi thất vọng vì Pacquiao không nhận ra anh mặc dù anh cũng đang tham gia "Infinite Challenge" cùng với Yoo Jae Seok.

//static.kites.vn/upload//2022/43/1666660749.f7033b4f42debbed687befdf7cc1214e.jpg

Đặc biệt hơn, ngôi sao quyền anh 43 tuổi tiết lộ rằng chính anh đã đích thân yêu cầu được xuất hiện trên “Running Man”. Pacquiao giải thích lý do: "Gia đình tôi và các con tôi thích xem chương trình này". Bất ngờ trước lời thú nhận của anh, dàn cast "Running Man" đồng loạt phản ứng: "Gia đình của Pacquiao biết chúng tôi?".



Pacquiao và “Running Man” sau đó đã tham gia trò chơi đấu trí với sơn. Tuy nhiên, các thành viên thậm chí không thể đánh bại anh dù đã chơi 2 chọi 1 trong trận đấu. Đặc biệt, Yoo Jae Seok đã chủ động tháo kính và leo lên sàn đấu nhưng không thể thực hiện được một cú đánh nào. Cuối cùng, trận đấu được mong đợi nhất giữa nhà vô địch nổi tiếng thế giới Pacquiao và “nhà vô địch show thực tế” Kim Jong Kook đã được diễn ra. Tuy nhiên, Pacquiao đã giành chiến thắng mà không gặp nhiều khó khăn. Trong cuộc đối đầu gay gắt của hai người, Pacquiao đã tung một cú đấm ngược có sơn màu hồng vào mặt Kim Jong Kook.

Các thành viên "Running Man" cổ vũ: "Cuối cùng Kim Jong Kook cũng bị trúng đòn". Đáp lại, Kim Jong Kook cười và nói: “Cá nhân tôi rất biết ơn vì điều đó. Đó là vinh dự của tôi ”. Cuối buổi phát sóng, Pacquiao bày tỏ cảm xúc: “Hôm nay tôi rất vui. Tôi hy vọng đây không phải là lần cuối cùng được tham gia chương trình thú vị này".

Điều bất ngờ hơn là Song Ji Hyo cũng xung phong tham gia một “trận đấu quyền anh”, khiến ngay cả “anh hùng quyền anh” huyền thoại người Philippines Manny Pacquiao cũng phải sửng sốt.


//static.kites.vn/upload//2022/43/1666660358.78d91ca4dd09076cd8e1cb5a1d09c539.png

Một video có tên "Bad Ji Hyo Compilation" đã thu thập tất cả các cảnh Ji Hyo tức giận, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi vượt mốc 17 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, người hâm mộ và cư dân mạng cũng phản ứng nhiệt tình trước sự đáng yêu của cô: "Tôi nhớ "Ji Hyo điên loạn ngày nào lắm", "Tôi thích nhìn thấy cô ấy tự nhiên như vậy".

//static.kites.vn/upload//2022/43/1666660362.84e09a55cb855e49c404e460ad684870.png

Nữ diễn viên "Song Hoa Điếm" một lần nữa tiết lộ mặt "tồi tệ" của cô và thậm chí còn khiến Manny Pacquiao ngạc nhiên. Đặc biệt, không khí tại phim trường quá nóng khi các thành viên gặp khó khăn trong việc giao tiếp với Pacquiao trong trò chơi đố vui tốc độ tiếng Anh. Pacquiao đã rất ngạc nhiên khi Song Ji Hyo tức giận và nói, “Em đã nói với anh tất cả rồi. Tại sao anh không hiểu đúng vậy?”.

//static.kites.vn/upload//2022/43/1666660367.15de9335b9e39bdf58f17c754c6ecf86.jpg

Ngoài ra, cô còn hóa thân thành một "võ sĩ" trong trận đấu quyền anh 2 chọi 1 và khiến Pacquiao bối rối. Cô thể hiện kỹ năng võ thuật với những đòn tấn công bất ngờ vào những thời điểm bất ngờ khiến đối thủ toát mồ hôi hột. Xem cảnh này, các thành viên nhận xét: “Manny (Pacquiao) bây giờ hơi tức giận”, “Em ấy không dễ đối phó đâu”... làm tăng sự tò mò của người xem về kỹ năng đấm bốc của Song Ji Hyo.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...