Khác biệt visual giữa diễn viên và idol: Jisoo "lép vế" khi bị so sánh với Suzy - Yoona - Lee Naeun

| 839|cobekiquac_92
Thậm chí, Jisoo còn bị so sánh với Lee Naeun (APRIL) - nữ thần tượng gen 3 từng hứng chỉ trích vì diễn xuất đơ cứng.

Chỉ còn một tháng nữa là Hoa Tuyết Điểm chính thức công chiếu nhưng phim hiện đã trở thành chủ đề nóng với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa Hoa Tuyết Điểm đang và sẽ được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Bất chấp việc vấp phải chỉ trích khi kịch bản bị rò rỉ hồi tháng 3/2021, phim bắt đầu “nhá hàng” loạt ảnh cũng như video teaser chờ ngày lên sóng. Và một cuộc tranh cãi gay gắt khác đã nổ ra khi nhiều người không hài lòng với màn thể hiện của nữ chính Jisoo - từ diễn xuất, giọng nói, cách phát âm cho đến visual.


Kể từ khi ra mắt, Jisoo sớm được xếp vào nhóm visual hàng đầu giới K-pop. Nhiều người khẳng định thành viên BLACKPINK là một trong số idol nữ hiếm hoi sở hữu “visual diễn viên” giúp cô không bị “lép vế” trước các thần tượng khác khi xuất hiện trên màn ảnh.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637677959.5f90bfff6cb268a9275515fd3e282800.jpg

Với teaser mới nhất của Hoa Tuyết Điểm, K-netizen đã bắt đầu suy nghĩ lại về quan điểm này. Nhiều người nhận xét việc đứng trước máy quay làm lộ khuyết điểm trên gương mặt Jisoo. Thậm chí, một số khán giả còn so sánh nhan sắc chị cả BLACKPINK trong Hoa Tuyết Điểm với Suzy, Yoona (SNSD) hay Lee Naeun (APRIL) để cho thấy sự khác biệt giữa "diễn viên" và "thần tượng".

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637677959.0c2e7720e00954be3bf965c495e739b9.jpg

Bên cạnh bình luận tiêu cực, vẫn có không ít ý kiến ủng hộ Jisoo, cho rằng còn quá sớm để nhận xét ngoại hình cô nàng trên phim chỉ dựa trên đoạn teaser dài 50 giây. Chưa kể, vẻ đẹp của Jisoo đã được người trong ngành công nhận. Song theo một số dân mạng Hàn Quốc, đây có lẽ là lời nhắc nhở fan nên hạn chế khoe khoang nhan sắc của thần tượng:

- "So với visual diễn viên, ngoại hình Jisoo có vẻ nghiêng về visual idol nhiều hơn"
- “Tôi cũng cảm thấy có vấn đề với lối diễn và đài từ của cô ấy. Xét về mặt visual, tôi không nghĩ cô ấy phù hợp để trở thành diễn viên. Cô nàng vốn nên là một thần tượng đứng trên sân khấu”
- “Jisoo khiến tôi nhận ra thần tượng dù xinh đẹp đến đâu cũng không thể so sánh với diễn viên… Có phải do trang điểm không? Dù sao tôi cũng hy vọng fan hãy ngừng khoe khoang ngoại hình như diễn viên của cô ấy”

- “Thần tượng dù xinh đến đâu thì cũng dễ bị lộ khuyết điểm khi makeup tự nhiên như diễn viên… Mọi người luôn quan niệm diễn viên xinh hơn thần tượng là có lý do cả đấy”
- “Khi xem đoạn teaser, tôi nhận ra vẻ đẹp của cô ấy chỉ nổi bật khi đứng trên sân khấu với BLACKPINK .. Quả nhiên, visual thần tượng và diễn viên vẫn là 2 đẳng cấp khác nhau”

https://media.giphy.com/media/zdB1RxSkqrhVeLZo0b/giphy-downsized-large.gif

- “Phải có lý do tại sao TREASURE cùng công ty với Jisoo mà lại vote cho Lee Naeun trong cuộc bình chọn thần tượng đẹp nhất. Khoan bàn đến diễn xuất, Lee Naeun thời đóng Tuổi 18 thật sự rất xinh dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng thôi”
- “Jisoo khiến tôi nhận ra đẳng cấp visual của Suzy… Suzy trên phim truyền hình còn xinh hơn trên sân khấu đấy”
- “Cô ấy trông như vậy vì chưa được chỉnh sửa đó. Rõ ràng visual trên phim của cô nàng khác một trời một vực với ảnh trên Instagram luôn”.
- “Không nói khoản diễn xuất, Suzy hay YoonA chưa bao giờ gây tranh cãi về nhan sắc ở phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Trong đoạn trailer, Jisoo như già đi 7 tuổi, ai không biết sẽ nghĩ cô ấy ở độ tuổi 30”
- “Ai từng gặp Jisoo ngoài đời đều nói cô nàng xinh cực, mắc gì phải làm “rùm beng” chỉ dựa trên đoạn teaser chưa đầy 1 phút chứ”
- “Sao mọi người có thể chỉ trích visual hàng đầu như Jisoo nhỉ? Đợi đến khi phim chiếu đi rồi hãy đánh giá cô ấy”
- “Cô ấy trông vẫn đẹp ở những cảnh còn lại mà, vì cớ gì bạn lại lôi cảnh duy nhất mà cô nàng trông kém xinh một chút ra vậy”
- “Vấn đề là các thần tượng luôn makeup quá đậm nên chuyển sang trang điểm nhẹ nhàng như diễn viên sẽ lộ hết khuyết điểm ngay… Đó là lý do tại sao đến giờ, dù có rất nhiều thần tượng xinh đẹp nhưng họ không được coi là ngang hàng với diễn viên. Chẳng có bao nhiêu trường hợp ngoại lệ như Suzy đâu”

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...