"Khách Sạn Kỳ Bí" của IU và Yeo Jin Goo tung teaser mới nhất: Nơi linh hồn hội ngộ những đêm trăng

| 1K|Doccocaubai
Ngày 15/6, đài tvN đã nhá hàng cùng lúc hai teaser cho drama mới Khách Sạn Kỳ Bí.

Khách Sạn Kỳ Bí là drama giả tưởng với kịch bản được chấp bút bởi cặp chị em nổi tiếng Hong Jung Eun và Hong Mi Ran (Hong Sisters). Nội dung phim xoay quanh một khách sạn bí ẩn, nơi những hồn ma chọn làm nơi trú ngụ, đa số những linh hồn này đều sống lang thang không nơi nương tựa, cũng không thể rời khỏi nhân gian, họ tìm thấy "khách sạn Luna” vào một ngày trăng sáng và quyết định ở lại, tại đây họ được nhận những dịch vụ và đãi ngộ VIP nhất mà loài người hoàn toàn không có.


Trong mắt người thường, “khách sạn Luna” đơn giản chỉ là một nơi cũ kĩ tồi tàn nằm ở trung tâm thành phố Seoul, được quản lý bởi nhân vật nữ chính tên Jang Man Wol (IU), cô gái trong quá khứ từng mắc phải trọng tội nên vướng lời nguyền, phải canh giữ khách sạn kì bí này suốt 1000 năm. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mong manh tựa ánh trăng, nhưng Jang Man Wol thực chất đã là một bà già với tính tình khó đoán, thích trở mặt và có chút tham lam. Cô có dịp đụng độ phải ông chủ khách sạn Goo Chan Sung, người bất ngờ trở thành chủ sở hữu sau một sự cố ngoài ý muốn do Yeo Jin Goo đảm nhận. Phim thu hút sự chú ý của công chúng nhờ nội dung mới mẻ, bên cạnh đó cái tên "Hong Sisters" được xem là bảo chứng rating sau loạt drama ăn khách nhất nhì xứ Hàn như Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Mặt Trời Của Chàng Joo, Hoa Du Ký...


Đối với Jang Man Wol (IU), sự xuất hiện của Goo Chan Sung khiến cuộc sống ngàn năm qua của cô nàng bỗng nhiên đảo lộn. Cô bị người đàn ông này thu hút vì anh ta giỏi về mọi mặt, tuy nhiên đáng tiếc lại là người thường yếu đuối so với bà lão cả ngàn tuổi như cô. Khách Sạn Kỳ Bí sẽ chính thức lên sóng đài tvN kể từ ngày 13/7 tới.

https://static.kites.vn/upload//2019/23/1559876623.2245100b1233e1321fbc3ac82bf336cc.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...