Khám phá gu thời trang sang chảnh của nàng minh tinh Moon Ga Young trong “Tìm lại tình yêu”

| 7K|
Nữ diễn viên trẻ Moon Ga Young, hiện đang thu hút khán giả nhờ gu thời trang sang chảnh của mình trong bộ phim Tìm lại tình yêu phát sóng trên đài MBC!

“Tìm lại tình yêu” là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về chàng biên tập viên tin tức Lee Jung Hoon (do Kim Dong Wook thủ vai) cùng nàng minh tinh nổi tiếng Yeo Ha Jin (do Moon Ga Young thủ vai). Trong khi Lee Jung Hoon có trí nhớ siêu phàm và không thể quên đi những chuyện đau lòng thì Yeo Ha Jin lại mất đi một phần ký ức quan trọng trong quá khứ.

Trong mỗi tập phim, Moon Ga Young không ngừng gây bất ngờ đến khán giả nhờ gu thời trang độc đáo, cực hợp với thân hình của mình. Giống như nàng minh tinh nổi tiếng, cô nàng đã khuấy động mọi người bằng cách diện những bộ cách thời trang phù hợp với xu hướng hiện tại.

Yeo Ha Jin đã diện rất nhiều bộ trang phục khác nhau từ bộ vest đơn giản với màu tím sống động đến chiếc váy trắng đơn giản nhẹ nhàng.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587621505.564e08aeeb1ec6c024f375ff1e84d09b.jpg

Chưa kể đến chiếc váy đỏ mềm mại, để lộ một bên vai làm nổi bật đường cong quyến rũ khi nàng diễn viên tham gia lễ trao giải hay gam vàng nhẹ nhàng mà cá tính.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho cuộc hẹn với ‘crush’ Lee Jung Hoon, Yeo Ha Jin cũng diện những bộ cánh đáng yêu và sang chảnh. Những gam màu nhẹ nhàng và đằm thắm càng làm nổi bật lên tâm trạng của người con gái khi yêu. Từ chiếc áo cardian với gam màu hồng và chiếc đầm chấm bi, đến áo khoác dài đầy sang trọng Yeo Ha Jin đã mang đến bầu không khí mới mẻ và tinh tế cho bộ phim.


//static.kites.vn/upload//2020/17/1587621502.78dfed31dc8fc5999062eab2bdfd3645.jpg

Với gu thời trang độc đáo cùng vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ, Moon Ga Young càng khiến cho fan hâm mộ mong chờ vào những tập tiếp theo của Tìm lại tình yêu.

“Tìm lại tình yêu” hiện đang phát sóng vào mỗi thứ 4 và 5 trên đài MBC.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...