Khán giả phấn khích khi hai đối thủ truyền kiếp Jang Dong Gun và Lee Joon Gi đối đầu trong “Arthdal Chronicles 2”

| 608|hai2an
Cuộc chiến giữa Jang Dong GunLee Joon Gi trong “Arthdal Chronicles 2” thu hút sự chú ý của khán giả.

Bộ phim truyền hình cuối tuầncủa tvN “The Sword of Aramoon: Arthdal Chronicles (Arthdal Chronicles 2)”, kể về số phận của Tagon, Eunseom, Tanya và Tae Alha, những người đã tạo nên những huyền thoại ở vùng đất kiếm thuật mang tên Arth.

Khi cuộc chiến giữa các đội quân hùng mạnh bắt đầu, cuộc chiến không thể tránh khỏi giữa thủ lĩnh Tagon (Jang Dong Gun) và Eunseom (Lee Joon Gi) rất được mong đợi.

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693382632.d702ee701a5845334f1c3b77ffdd941d.jpg

Đầu tiên, kỹ năng hoàn hảo của Tagon, vị vua đầu tiên của Arthdal, người được ca ngợi là tái sinh của Aramoon, khiến người xem phải kinh ngạc. Chỉ cần đơn vị tinh nhuệ tuân theo sự chỉ huy của Tagon, sức mạnh và ý chí của quân đội Arthdal không thể dễ dàng bị đánh bại.

Ngoài ra, Tagon còn là một nhà chiến lược gia xuất sắc khi anh đã lãnh đạo Liên minh Arthdal giành chiến thắng trong nhiều cuộc chiến từ khi còn trẻ. Đặc biệt, anh có một tinh thần bình tĩnh để vượt qua khủng hoảng và tạo nên bước ngoặt. Tagon đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như xây dựng được trí tuệ và khả năng lãnh đạo vững vàng. Tagon chính là lý do khiến Arthdal đứng vững.


//static.kites.vn/upload//2023/35/1693382632.d702ee701a5845334f1c3b77ffdd941d.jpg

Mặt khác, thủ lĩnh của bộ tộc Ago Eunseom, người đã gây dựng một thế lực mới cho Arth trong 8 năm qua, cũng sở hữu những khả năng ấn tượng. Được biết đến là hiện thân của người anh hùng đã đánh bại Aramoon, Eunseom đã lột xác vượt bậc từ một cậu bé ngây thơ trở thành một thủ lĩnh mạnh mẽ.

Sau 8 năm, anh đã đoàn kết được 30 bộ tộc khác nhau và thành lập Liên minh Ago, chứng tỏ khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình. Việc sức mạnh chiến đấu của Ago có thể sánh ngang với Arthdal cũng cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời của họ cũng như năng lực chỉ huy của Eunseom.

Vì vậy, người xem càng thêm tò mò về kết quả cuộc chiến giữa hai thủ lĩnh và đối thủ truyền kiếp – Tagon và Eunseom sẽ diễn ra như thế nào. “Arthdal Chronicles 2” và cuộc chiến cuối cùng giữa Jang Dong GunLee Joon Gi sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 9 tới đây.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...