Khán giả phẫn uất thuật lại hiện trường tai nạn của Cao Dĩ Tường: Tuyệt đối không hề có 4 phút "vàng"

| 59K|haingo_92
Ngày 28 tháng 11, có một khán giả tham gia ghi hình chương trình Chase Me đăng weibo thuật lại hiện trường Cao Dĩ Tường ngất xỉu.

//static.kites.vn/upload//2019/48/1574927004.9573e00457d8049764f36831e4eb300f.jpg


Đây là ám ảnh tâm lý sẽ vĩnh viễn đi theo tôi.

Đến giờ tôi vẫn có thể nhớ rõ câu nói ấy: Hình như mắt anh ấy rất khác thường. Sau đó nam nghệ sĩ nói câu này dẫn những người khác chạy ra ngoài, rồi chỉ có thể nghe thấy tiếng chất vấn vừa lo lắng vừa phẫn nộ, tổ đạo diễn tháo hết micro của nghệ sĩ xuống, nhưng vì khoảng cách khá gần nên chúng tôi vẫn nghe thấy và hình dung được bên ngoài rất hỗn loạn.

Đó là sự chờ đợi, tất cả mọi người đều im lặng chờ đợi, giữa chừng luôn có nhân viên bảo chúng tôi trật tự, luôn có nhân viên nói với chúng tôi rằng không có vấn đề gì cả, bảo chúng tôi đừng lo lắng, đừng đi thăm dò động tĩnh ở bên ngoài, cho đến khi chúng tôi phát hiện hậu đài đã có động tĩnh.

Hậu đài truyền đến tiếng khóc của phụ nữ, sau đó chúng tôi nhìn thấy có nam khách mời được trợ lý cõng xuống, nhìn thấy nhân viên xách túi lớn túi nhỏ rời hậu đài, nhân viên hậu đài rời đi từng người một, cho đến khi không còn một bóng người.

MC trầm ngâm quay lại sân khấu xin lỗi chúng tôi, nói hôm nay sẽ dừng ghi hình tại đây, do vì chúng tôi ở khá gần nên vẫn có thể nghe thấy rõ giọng nói của MC rất run rẩy, lúc đó tôi tưởng là vì thời tiết quá lạnh, MC lại mặc quá ít, nên mới run như vậy, bây giờ nghĩ lại mà giận đến run người.


Hơn hai giờ sáng nhưng có rất nhiều khán giả tập trung dưới sân khấu, lại có nhân viên liên tục nói với chúng tôi: Không có vấn đề gì to tát cả, đừng lên weibo hay wechat nói lung tung, các bạn đã ký hợp đồng và điền thông tin rồi, chúng tôi có thể tìm được các bạn. Sau đó tôi lại liên tưởng đến tuần trước cũng có nữ khách mời chạy đến độ không thở nổi nằm vật xuống sàn, sau đó ở hậu đài thở oxy hồi lâu mới tỉnh lại, nhưng cuối cùng vẫn không sao. Nên tôi vẫn luôn lạc quan đi ngủ đến sáng hôm sau thì nhìn thấy tin hot.

Bây giờ tổng kết lại (dưới đây chỉ là tìm hiểu từ một khán giả ở bên trong hiện trường, tôi không có điện thoại và đồng hồ nên không tính thời gian chính xác được).

Rốt cuộc có cấp cứu kịp thời hay không: Nếu như thời gian cấp cứu dựa vào cách tính 4 phút vàng thì câu trả lời chắc chắn là không có. Hình ảnh nhìn thấy từ màn hình lớn là người ngã xuống ở chỗ gần cuối bồn hoa, đó là lúc sau khi bị rượt đuổi, anh ấy ngồi xuống bồn hoa bên cạnh, sau đó ngã người ra sau, màn hình lớn phía sau bị cắt, chỉ để lại màn hình nhỏ ở chỗ nghệ sĩ, một trong những nam khách mời phát hiện mắt Cao Dĩ Tường khác lạ thông qua màn hình nhỏ nên mới dẫn theo người khác chạy ra ngoài. Nhưng phải nghĩ kỹ mà xem, người đã ngã xuống rồi, VJ phải quay đặc tả như thế nào mới có thể khiến người ở màn hình bên này phát hiện ra ánh mắt khác lạ?! Sau đó chúng tôi nghe thấy bên trong la lên: Còn quay nữa! Đừng quay nữa! Cứu mạng! Sau một tràng âm thanh hỗn loạn thì nghe thấy nghệ sĩ kêu lên: Bác sĩ đâu? Bác sĩ!

Tôi chỉ có thể làm bấy nhiêu thôi, cố gắng nói hết những gì mình tìm hiểu được cho các bạn biết.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...