Khán giả suy đoán Son Ye Jin sẽ xuất hiện đặc biệt trong "Queen of Tears" nhờ tình tiết này

| 501|hai2an
Người xem chú ý những chi tiết liên quan đến Son Ye Jin trong phim “Queen of Tears”.

Như nhiều khán giả đã biết, bộ phim đình đám “Queen of Tears” có cùng biên kịch với bom tấn “Hạ cánh nơi anh”, đều do biên kịch nổi tiếng Park Ji Eun viết kịch bản. Nhờ mối liên hệ này mà trong 10 tập đầu tiên của “Queen of Tears”, cặp đôi “Crash Landing on You” đã xuất hiện một cách đặc biệt tới 2 lần. Lần đầu tiên là qua lời thoại của người bạn thân của nam chính, so sánh Hyun Woo (Kim Soo Hyun) – Hae In (Kim Ji Won) với cặp đôi Son Ye Jin – Hyun Bin. Lần thứ hai là cảnh mẹ Hae In đang xem TV và một phân đoạn trong phim Hạ Cánh Nơi Anh đang được phát sóng. Những cảnh quay thú vị này khiến người xem thích thú.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712891599.dad764ed3f1b08e32bf9977028813aaf.jpg

Không chỉ lồng ghép những yếu tố liên quan đến “Crash Landing on You” vào “Queen of Tears”, mà gần đây, người xem còn tinh mắt quan sát thấy hai bộ phim này dường như có chung một "vũ trụ". Ngoài việc khắc họa câu chuyện về những gia đình giàu có với nhân vật chính là cô con gái tài năng và xuất sắc, cả hai bộ phim còn nhắc đến cái tên “Queens”. Trong “Queen of Tears”, Queens là tập đoàn lớn của gia tộc Hong. Trong khi đó, trong “Crash Landing on You”, tập đoàn gia đình Se Ri (Son Ye Jin) bị đồn là đã bị tập đoàn Queens mua lại.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712891599.eefe596084d6662b3559a5c1bfb080b1.jpg
Người xem cho rằng đây không chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà biên kịch Park chắc chắn có ý đồ nào đó. Trên thực tế, có vẻ như các bộ phim truyền hình của nhà văn này đều có chung một vũ trụ. Trong Vì Sao Đưa Anh Tới, nhân vật của Kim Soo Hyun từng có cuộc điện thoại với một cô gái tên Hong Hae In (cùng tên với nữ chính trong “Queen of Tears”).


Người xem có nhiều suy đoán về mối liên hệ giữa hai bộ phim. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Yoon Se Ri và Hong Hae In có thể là họ hàng và Son Ye Jin sẽ có vai cameo trong thời gian tới. Khán giả cho rằng lần xuất hiện khách mời Yoon Se Ri sẽ là nhân tố quan trọng giúp Hae In giành lại tập đoàn từ kẻ thù của mình.

Son Ye Jin đã nghỉ ngơi khá lâu kể từ khi sinh con. Gần đây, có tin đồn xung quanh việc cô có thể quay trở lại diễn xuất với dự án mới. Nếu cô ấy thực sự xuất hiện với vai trò khách mời trong “Queen of Tears”, đó sẽ là cách hoàn hảo để cô ấy hâm nóng tên tuổi của mình trước khi chính thức trở lại.

Bài viết theo kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...