Khán giả tìm chi tiết gợi ý về cái kết có hậu của “Nữ hoàng nước mắt”

| 335|lebogia
Khán giả “Nữ hoàng nước mắt”, đặc biệt là fan của cặp đôi BaekHong, đã chỉ ra nhiều gợi ý về một cái kết có hậu cho bộ phim.

Vào ngày 22 tháng 4, tvN đã phát hành video "nhá hàng" tập 15 của bộ phim “Queen Of Tears” lên sóng vào ngày 27 tháng 4 tới đây. Đoạn teaser cho thấy Hong Hae In (Kim Ji Won) mất hết ký ức sau cuộc phẫu thuật khối u não. Trước đó, Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon) đã lừa dối Hong Hae In khi cô tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật ở Đức bằng cách tự nhận mình là chồng cô. Trong khi đó, Baek Hyun Wo bị bắt vì nghi ngờ giết người.

//static.kites.vn/upload//2024/17/1713839164.3b3ad97192ad183b8a85da73531f8474.jpg

Khi Baek Hyun Woo và Hong Hae In bị tách ra khỏi nhau, Yoon Eun Sung đã đốt cuốn sổ trong đó Hong Hae In ghi lại những kỷ niệm của cô với chồng mình trước cuộc phẫu thuật và nói rằng “Bây giờ, tôi sẽ là người người bảo vệ em”. Cảnh này cũng tiết lộ thông điệp chứa đựng tình cảm sâu đậm của Hong Hae In dành cho Baek Hyun Woo.

Hong Hae In thậm chí không thể nhận ra các thành viên trong gia đình mình khi gặp họ ở sân bay. Tuy nhiên, Cô thú nhận: “Trái tim tôi… Nó rung động…” khi cô đến hiệu thuốc sau khi nhớ lại hình ảnh phía sau của Baek Hyun Woo, hy vọng rằng ký ức của cô sẽ quay trở lại.

//static.kites.vn/upload//2024/17/1713839164.02cdda9632f906fda4246c1850bc83cc.jpg

Ở cuối đoạn teaser, cảnh Hong Hae In đến thăm Baek Hyun Woo trong tù cũng được hé lộ khiến người xem thêm kỳ vọng. Baek Hyun Woo sau đó thú nhận tình yêu của mình, nói rằng “Chúng ta sẽ gặp lại nhau. Anh sẽ không bỏ cuộc và sẽ ở bên cạnh em”.

Bất chấp bầu không khí căng thẳng trong đoạn teaser, người xem chỉ ra rằng biên kịch Park Ji Eun đã để lại hai chi tiết này như gợi ý về cái kết có hậu của cặp đông BaekHong.

Trước đó trong tập 13, Hong Hae In đã hy vọng mối tình đầu của mình sẽ thành hiện thực khi cô vẽ hoa đào lên móng tay tại Yongdu-ri. Hong Hae In tin vào câu nói, “Nếu hoa đào vẫn còn trên móng tay của bạn cho đến trận tuyết đầu tiên, mối tình đầu của bạn sẽ thành hiện thực”, và đoạn teaser thực sự cho thấy hoa đào trên móng tay của Hong Hae In và chi tiết tuyết đầu tiên. Đặc biệt, Hong Hae In còn thú nhận mối tình đầu của cô là Baek Hyun Woo trước khi phẫu thuật. Vì vậy, người hâm mộ cho rằng đây là tín hiệu về một cái kết có hậu cho cả hai.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...