Khao nhân viên đi Hawaii nghỉ dưỡng tưởng vui vẻ, ai ngờ Nam Goong Min phải chịu áp lực rất lớn

| 2K|cobekiquac_92
Sau thành công của drama Bác Sĩ Trại Giam với rating tập cuối là 15.8%, Nam Goong Min đã nói về khả năng quay phần 2.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558495658.3ff640362f57155ab94ed644391070d6.jpg

Anh nói: “Có rất nhiều yêu cầu quay phần 2 sau Sếp Kim Đại Tài, và lúc đó cũng có rất nhiều người cho rằng ý kiến này rất hay. Tôi là người dẫn dắt bộ phim và tôi cảm thấy tích cực nếu quay phần 2 sau khi phim đã được đánh giá rất tốt, nhưng có một số vấn đề phức tạp về tài chính, công ty sản xuất cũng như đài truyền hình.”

Nam Goong Min cho biết nếu có phần 2 thì anh sẽ trực tiếp tham gia mà không cần xem kịch bản trước. “Tôi phải xem liệu nội dung câu chuyện có đủ để thực hiện trong 16 tập hay không, và liệu nó có máu me nhiều hơn phần 1 hay không.”

Nam diễn viên cho biết quyết định tham gia một dự án không phải là do nhân vật. “Thậm chí bây giờ, sau khi đọc một kịch bản, tôi không nghĩ là 'Mình đã từng đóng kiểu nhân vật này rồi, vì vậy lần sau mình sẽ đóng vai người tốt.' Mà thay vào đó, nếu kịch bản hài hước và thú vị thì tôi sẽ đóng bất cứ nhân vật nào. Nếu cảm thấy kịch bản không đầy đủ, tôi nghĩ rằng mình sẽ quyết định không tham gia.”

Anh cho biết đã nói chuyện với một đạo diễn và biên kịch từng hợp tác về một dự án mới, đồng thời gợi ý về sự trở lại trước khi năm 2019 khép lại.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558495544.7016b1981b7171aae79f5f9ef3ab4e29.jpg

Gần đây, có báo đưa tin Nam Goong Min đã chi trả chi phí đi lại cho nhân viên của mình trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Hawaii. Khi được hỏi về việc thông tin kỳ nghỉ đã trở thành thông tin chung mà ai cũng biết, anh nói: “Có quá nhiều người biết đến, thậm chí giống như việc này đang trở thành một vấn đề lớn.” Anh cười với vẻ cam chịu: “Ai đó trong nội bộ đã rò rỉ thông tin ra ngoài.”

“Giá như họ xin phép trước khi tiết lộ bất cứ điều gì. Đó là một kỳ nghỉ riêng tư, vì vậy khi có nhiều người quan tâm đến chuyện này, tôi thật sự khá lúng túng và không thoải mái.” Anh nói đùa: “Đây là lần cuối cùng tôi đến Hawaii.”

Nam Goong Min tiếp tục: “Đi Hawaii không phải là điều gì đáng xấu hổ, đó là điều xứng đáng đối với chúng tôi sau khi làm việc chăm chỉ cho bộ phim, nhưng cá nhân tôi không thích người khác nhìn vào và nói về khía cạnh chi phí đi Hawaii nghỉ dưỡng.”

Mặt khác, nam diễn viên cho biết anh đang cố gắng để trở nên thoải mái hơn về vấn đề đời tư bị soi mói. “Tôi đã trải qua một thời gian khó khăn vì những vấn đề cá nhân bị mọi người biết đến, nhưng thực tế thì tôi lại không thể làm gì khác. Tôi cũng đã nhiều lần từ chối xuất hiện trong các chương trình để quảng bá cho một bộ phim truyền hình, và tôi đang dần cố gắng trở nên thoải mái hơn về vấn đề này.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...