Khép lại năm 2023, Song Hye Kyo có một năm huy hoàng với "The Glory" và loạt hoạt động ý nghĩa

| 565|lebogia
Nữ diễn viên Song Hye Kyo tỏa sáng rực rỡ suốt năm 2023 với “The Glory” và những việc làm tốt đẹp của cô.

Kể từ khi ra mắt với vai trò người mẫu quảng cáo vào năm 1996, Song Hye Kyo luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi ra mắt dự án mới trong suốt 27 năm tham gia làng giải trí. Năm nay cũng không ngoại lệ.

Song Hye Kyo đã có một khởi đầu ấn tượng vào năm 2023 với thành công rực rỡ của loạt phim ăn khách “The Glory” của Netflix. Vào vai Moon Dong Eun, một nạn nhân bạo lực học đường, nữ diễn viên đã thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới so với những nhân vật trước đây của cô. Đặc biệt, nhiều câu thoại của cô trong phim đã "viral" và đến nay vẫn được nhắc đến như những câu nói thông dụng.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1703228922.107a40014969f0e67d916517cca66583.jpg


Theo Netflix, “The Glory” đứng thứ ba trong bảng xếp hạng nội dung có thời lượng xem cao nhất. Bộ phim cũng gây chú ý trên nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài và lọt vào danh sách 20 Phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2023 do Forbes bình chọn. Tạp chí NME của Anh cũng đề cập đến “The Glory” là phim truyền hình số 1 khi đăng bài viết về Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2023.

Do Song Hye Kyo đóng chính, The Glory cũng có tác động to lớn đến việc thay đổi thế giới. Theo Khảo sát bạo lực học đường lần thứ 1 năm 2023 do Bộ Giáo dục thực hiện, tỷ lệ khiếu nại và báo cáo về bắt nạt ở học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua. Điều này chứng tỏ nhận thức ngày càng cao về việc xóa bỏ bạo lực học đường và các nạn nhân đã bắt đầu dũng cảm hơn trong việc bộc lộ thiệt hại và yêu cầu giúp đỡ.

Với tất cả nỗ lực và sự chân thành trong The Glory, Song Hye Kyo đã được vinh danh Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 59. Phát biểu nhận giải, nữ diễn viên thu hút sự ngưỡng mộ với lối nói chuyện điềm tĩnh và hóm hỉnh. Ngoài ra, cô cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn với biên kịch Kim Eun Sook, người đã giao cho cô các vai chính từ “Hậu duệ mặt trời” đến “The Glory”, đạo diễn, nhân viên sản xuất và các diễn viên đồng nghiệp.


//static.kites.vn/upload//2023/51/1703228922.18dc9e22e83c63ae05fca86dba5805c5.jpg


Là một ngôi sao Hallyu, Song Hye Kyo cũng nỗ lực hết mình để quảng bá Hàn Quốc ra thế giới. Vào Ngày Phong trào Độc lập (1/3), cô đã làm việc với Giáo sư Seo Kyung-deok của Đại học Nữ Sungshin để sản xuất một video giới thiệu nhà hoạt động vì độc lập Jung Jung Ha. Nữ diễn viên cũng thuật lại một bộ phim tài liệu đặc biệt về Lee Yong Soo, nạn nhân của chế độ nô lệ tình dục của quân đội Nhật Bản, được phát sóng vào ngày 1 tháng 3. Sau đó, cô tham gia sản xuất và phân phối sách hướng dẫn viết bằng tiếng Hàn và tiếng Anh về các địa điểm lịch sử của Hàn Quốc ở nước ngoài vào Ngày Giải phóng. Vào tháng 11, cô đã tặng các tác phẩm cứu trợ của nhà hoạt động độc lập Jo Myung-ha cho Trường Hàn Quốc Đài Bắc.

Song Hye Kyo đã thực hiện những nỗ lực có ý nghĩa như vậy một cách lặng lẽ và đều đặn cùng với Giáo sư Seo trong hơn 10 năm mà không mong nhận được bất kỳ sự ghi nhận nào. Sự kiên định này là một trong những điểm mạnh lớn nhất của cô và nó cũng có thể được nhận thấy trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Có thể thấy, nữ diễn viên Song Hye Hyo đã kết thúc một năm 2023 thành công và hy vọng cô sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong năm mới.

Bài viết theo Netizenbuzz

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...