Khi Lee Seung Gi và Cha Eun Woo làm phóng viên tin tức, nhan sắc và kỹ năng đều có thừa

| 1K|hai2an
Lee Seung Gi và ASTRO Cha Eun Woo đã có được cơ hội trở thành phóng viên tin tức trong một ngày!

Trong tập Master in the House phát sóng ngày 19 tháng 4 trên đài SBS, Cha Eun Woo đã khiến các thành viên ngạc nhiên khi tham gia cùng họ với tư cách là một "môn đệ một ngày".

Sau đó các thành viên đã gặp gỡ các chủ nhà mới của mình, hóa ra đó là những người đến từ chương trình "8 O'Clock News" của SBS. Các chủ nhà thông báo với họ rằng đệ tử giỏi nhất sẽ có cơ hội xuất hiện trên sóng trong phần tin tức thể thao tối hôm đó, trong khi đệ tử giỏi thứ hai sẽ xuất hiện trên đài phát thanh.

Để đánh giá kỹ năng, mỗi thành viên đã được trao cơ hội thử giọng cho vị trí dẫn chương trình. Yang Se Hyung đã mắc lỗi khi đọc kịch bản, trong khi có thể nhìn ra Shin Sung Rok đang đọc kịch bản theo một cách lỗi thời.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587346901.c25fdabd8ea2e0162b894e16de6e2740.jpg

Sau khi Cha Eun Woo đọc xong kịch bản của mình một cách hoàn hảo, các chủ nhà đã "high five" để chúc mừng. Một trong số họ nói đùa: "Ngay cả khi thính giả không thể nghe cậu đọc, họ có thể cố gắng để được nghe", một người khác chen vào: "Tôi nghĩ giọng của cậu sẽ rất hợp khi chúng ta chia sẻ những tin tức tốt."


Đến lượt Lee Seung Gi, anh nhận được lời khen ngợi từ các MC vì đọc tin tức với chất giọng mượt mà, ổn định. Phóng viên Jo Jung Sik nhận xét: "Cậu đã làm rất tốt mặc dù là người mới bắt đầu." Choi Hye Rim nói thêm: "Cậu phải chuẩn bị kỹ lưỡng trong trường hợp có tình huống bất ngờ xảy ra. Một trong số những kỹ năng của phát thanh viên là xử lý tình huống như không có chuyện gì xảy ra."

Nhiệm vụ cuối cùng là ghi nhớ một bài viết trong vòng 30 giây và đọc thật nhanh. Sau khi Lee Seung Gi là người duy nhất có thể làm được điều đó, anh đã được chọn vào vai trò phát thanh viên một ngày, và Cha Eun Woo được chọn cho chương trình phát thanh tin tức.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587346898.6e2206e23e3e599387128b4791573f0c.jpg


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...