"Khởi Nghiệp": Nam Joo Hyuk và Kim Seon Ho cạnh tranh nảy lửa quyết giành tình cảm của hai bà cháu Suzy

| 872|hai2an
Drama Khởi Nghiệp của đài tvN đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất về cuộc gặp gỡ thú vị giữa ba diễn viên chính.

Trong tập sắp tới của bộ phim, Nam Do San (do Nam Joo Hyuk thủ vai) sẽ đến nhà thăm Seo Dal Mi (do Suzy thủ vai) sau khi quyết tâm thú nhận rằng anh thực sự không phải là “Nam Do San” từng an ủi cô qua những lá thư trong quá khứ. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh bất ngờ gặp chủ nhân thật sự của những lá thư - Han Ji Pyung (do Kim Seon Ho đóng) - tại nhà của Seo Dal Mi.

//static.kites.vn/upload//2020/45/1604744970.bba9cbec9745b72535d8cae7e98f4b60.jpg

Sau đó, hai người đàn ông sẽ đối đầu trong một trận chiến vui nhộn nảy lửa để giành được trái tim của Seo Dal Mi và bà Choi Won Deok (do Kim Hae Sook thủ vai). Trong cuộc chiến tranh giành tình cảm của hai người phụ nữ, Nam Do San và Han Ji Pyung vừa ghen tị vừa cố gắng làm cho mình trở nên hữu ích và thú vị trong suốt bữa ăn.

Khi hai đối thủ hay cãi nhau và không ngừng cố gắng thể hiện lẫn nhau, Seo Dal Mi và Choi Won Deok cảm thấy mình bị mắc kẹt một cách khó chịu giữa một cuộc cạnh tranh căng thẳng thú vị.

Để tìm hiểu điều gì sẽ diễn ra giữa bốn nhân vật, hãy đón xem tập tiếp theo của Khởi Nghiệp vào lúc 9 giờ tối ngày 7 tháng 11.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...