Khởi tố đối tượng phát tán ảnh khỏa thân giả của Seolhyun (AOA)

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, công ty giải trí FNC cho biết một trong hai đối tượng phát tán ảnh nude photoshop của Seolhyun (AOA) đã được chuyển tới Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul do vi phạm Luật quảng bá trên mạng thông tin và truyền thông, người còn lại vẫn đang bị cảnh sát điều tra.

Văn phòng Công tố Incheon thừa nhận đây là hành vi của tội phạm tình dục qua mạng, và vi phạm Luật bảo vệ thông tin. Phiên tòa hiện đang được tiến hành tại quận Incheon.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/19210428/AOA-Seolhyun.jpg

Trước đó vào ngày 19 tháng 3, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao khi những bức ảnh mát mẻ được cho là của Seolhyun (AOA) bị phát tán trên mạng. Thủ phạm đăng tải loạt ảnh nhạy cảm này của Seolhyun cho biết, hình ảnh được lấy từ điện thoại bạn trai cũ của cô - nam rapper Zico.

Zico vốn là tình cũ của Seolhyun và hai người bị bắt gặp hẹn hò trong tình cảnh Seolhyun mặc chiếc váy siêu ngắn chạy vào xe của Zico. Vì vậy, đã rất nhiều người tin rằng những bức ảnh này là thật. Rất nhiều hình ảnh nhạy cảm khác cũng đã được đăng tải và phát tán rộng rãi.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/08/22052711/zico-seolhyun.jpg

Ngay sau đó, công ty quản lý của Seolhyun đã khẳng định đây là một sản phẩm photoshop nhằm bôi nhọ hình ảnh của Seolhyun trong mắt công chúng. Gương mặt của Seolhyun đã bị ghép vào một bức ảnh phản cảm khác. Công ty tuyên bố sẽ truy tìm đến cùng người chỉnh sửa và phát tán bức ảnh, tuyệt đối sẽ không có sự thỏa hiệp và nhân nhượng nào.

Bài viết theo KB
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...