Không biết bản thân đã làm gì sai, thanh niên bị một con rắn truy đuổi cắn đến 8 lần trong một tháng

| 685|YanKees
Mới đây, cư dân mạng thật sự ngỡ ngàng với tin tức liên quan đến trường hợp hi hữu có một không hai tại Ấn Độ.

Cậu thiếu niên 17 tuổi tên Yashraj Mishra hiện sống ở bang Utar Pradesh đang ngày ngày sống trong sợ hãi vì bị một con rắn cắn liên tiếp mà không rõ lý do, càng không thể bắt được nó. Sau vài lần đầu bị cắn, gia đình đã đưa cậu đến bác sĩ chữa trị cũng như áp dụng các loại bùa xua rắn để giải quyết tình trạng trên. Tuy nhiên đáng tiếng, không gì có thể ngăn cẩn khiến con rắn bỏ cuộc truy đuổi cậu.

https://media1.tenor.com/images/60356ab4d537c86c135ba7d8556c6f24/tenor.gif?itemid=12291395

Sau khi Yashraj bị cắn đến lần thứ 3, gia đình buộc phải đưa cậu đến sống tại nhà họ hàng ở làng khác nhưng có vẻ như con rắn vẫn tiếp tục bám theo để cắn cậu. Yashraj liên tiếp phát hiện con rắn bò quanh quẩn gần nhà nơi cậu ở và đã bị nó cắn đến 8 lần trong vòng chưa đầy một tháng. Chàng thiếu niên cảm thấy mình đã bị con rắn khó hiểu này cho vào tầm ngắm và quyết không buông tha.

https://media2.giphy.com/media/igHg5yS08NvCwsvH0Z/200.gif

Gia đình cậu thậm chí phải thực hiện nghi lễ thờ cúng và nhờ vã đến cả thầy bắt rắn nhưng mọi chuyện dường như vô ích, không hiểu vì lý do gì con rắn chỉ nhắm vào một mình Yashraj, có vẻ cậu thiếu niệ đã có hành vi gì đó chọc đến nó, cũng may đây không phải loại rắn độc vì sau 8 lần bị cắn Yashraj vẫn sống sót. Anh chàng hiện được cho là vô cùng hoảng loạn tinh thần và phải nhập viện điều trị vì nỗi ám ảnh và lo âu, sợ hãi. Trước đó từng có trường hợp người đàn ông Ấn Độ bị một cặp quạ bám theo tấn công suốt 3 năm vì hiểu nhầm anh này giết con của nó.

Bài viết theo THE ODD

1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Sợ khiếp á gặp tôi là xỉu 7 ngày 7 đêm
ThíchTrả lời21:41 09-10-2020