Không chỉ khiến fan Trung bấn loạn, "Cá Mực Hầm Mật" tiếp tục được yêu thích cuồng nhiệt tại Hàn

| 1K|Doccocaubai
Sau khi càn quét mọi trang báo và bảng xếp hạng độ hot phim ảnh xứ Trung, mới đây drama Cá Mực Hầm Mật tiếp tục chễm chệ trên diễn đàn phim ảnh hàng đầu xứ Hàn nhờ kịch bản hấp dẫn cùng dàn diễn viên ấn tượng.

Suốt quãng thời gian công chiếu, chuyện tình của cặp đôi chính Hàn Thương NgônĐồng Niên liên tục khiến khán giả xem đài thổn thức, mang đến cho mọi người một mùa hè chìm trong ngọt ngào khó quên. Gặp nhau lần đầu tại quán internet, sợi nhân duyên cứ thế gắn kết khiến cả hai hết lần này đến lần khác chạm mặt, rồi chầm chậm rơi vào lưới tình của đối phương, cũng khiến trái tim fan hâm mộ xao xuyến liên hồi vì tình tiết quá mức dễ thương.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/08115134/li-xian-go-go-squid1.jpg

Hàn Thương Ngôn vốn được xem là "thần" trong giới game thủ, người đàn ông lạnh lùng sắt đá ấy tưởng chừng như tảng băng ngàn năm không bao giờ tan chảy, vậy nhưng từ khi gặp cô sinh viên Đồng Niên với IQ cực cao thì cuộc đời anh cũng hoàn toàn thay đổi. Tự cho mình cô độc, đóng khung bản thân vào thế giới riêng cho đến khi Đồng Niên hoàn toàn phá bỏ mọi rào chắn, khiến anh một lần lại một lần rung động, cuối cùng xem cô là bảo bối chỉ muốn cất trong lòng.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/08120132/li-xian-yang-zi-go-go-squid1.jpg

Đồng Niên ngoài mặt là một cô gái nhút nhát ngoan hiền, thế nhưng khi gặp phải Hàn Thương Ngôn đã mặc định đối với anh "nhất kiến chung tình", bất kể người đàn ông này có bao nhiêu cứng rắn, khó gần, luôn nói những lời khó nghe thế nhưng trong mắt cô anh vẫn là số một. Cá Mực nhỏ không chỉ kiên cường, còn can đảm theo đuổi tình cảm của mình, khiến Gun thần không chỉ thay đổi cái nhìn về cô, thậm chí còn cam tâm tình nguyện bỏ cả gia tài để được ở bên cô gái nhỏ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/08115620/yang-zi-go-go-squid1.jpg

Song song đó là những câu chuyện đan xen, là hoài bão của những game thủ thiếu niên luôn mơ ước mang bộ môn E-sports vươn ra thế giới, là những chân tình khi hoạn nạn có nhau, là tình nghĩa anh em sau bao năm vẫn chưa từng phai nhạt. Ở đây khán giả thấy được những con người nương tựa vào nhau để vươn lên, là tình đồng đội luôn xem tập thể là trên hết, là những cá nhân dù còn đầy rẫy thiếu sót nhưng không ngừng khắc phục sửa sai, là tình cảm gia đình luôn bao dung tha thứ, bỏ qua những tranh cãi nhỏ nhặt thường ngày mà đón nhận nhau.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/10132049/go-go-squid-kk-team-hu-yi-tian.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/10131415/go-go-squid-li-xian-team.jpg

Với fan hâm mộ, họ đánh giá đây là một bộ phim cực kì đáng xem, giúp họ có những phút giây thật sự thư giãn, nội dung phim không rập khuôn, gò bó, các tuyến nhân vật phụ đều có đất diễn để lột tả chất riêng của mình, cặp đôi chính lại là nhân tố khiến khán giả có thể thản nhiên bật cười hạnh phúc, cười vì cách họ yêu nhau vụng về, giận hờn cũng ngây ngô, cười vì nhìn thấu được cảm xúc chân thận mà hai diễn viên Lý HiệnDương Tử mang lại, đối với khán giả Cá Mực Hầm Mật là một trong những bộ phim mùa hè đáng nhớ nhất gần đây.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/08121127/li-xian-yang-zi-go-go-squid2.jpg


Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...