Không chỉ tình cảm trên phim, Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun còn bùng nổ chemistry cả sau hậu trường

| 2K|cobekiquac_92
Drama Hoàng Hậu Đàn Ông của tvN đã tung một video hậu trường mới của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun!

Quá trình thực hiện video bắt đầu với cảnh hôn ngọt ngào giữa Shin Hye SunKim Jung Hyun. Trong lần quay đầu tiên, Kim Jung Hyun gập eo của Shin Hye Sun xuống quá xa nên anh đã di chuyển nhẹ nhàng hơn trong lần quay thứ hai.

https://6.viki.io/image/1c097387fc514770b54496efaca901a1.jpeg?s=900x600&e=t

Trong một cảnh quay ngoài trời, Shin Hye Sun phải vật lộn để cởi bỏ tấm vải trên đầu thật nhanh. Cô vừa xin lỗi vừa quyết tâm, "Mình có thể làm tốt." Khi liên tục gặp khó khăn với nút thắt, Kim Jung Hyun đề nghị cô nên từ từ nhẹ nhàng tháo nó ra và đã giúp cô hoàn thành thành công.

Trong một cảnh mà máy quay chỉ quay Shin Hye Sun, cô đã không thể nhịn được cười vì diễn xuất của Kim Jung Hyun. Kim Jung Hyun tiếp tục cố gắng chọc cười Shin Hye Sun bằng cách thay đổi biểu cảm một cách tinh nghịch trong khi máy quay chỉ quay mỗi cô. Tuy nhiên, Shin Hye Sun đã hoàn thành cảnh quay thành công, và cô đã cho Kim Jung Hyun “một bài học” ngay sau đó.


Khi quay cùng Shin Hye Sun trong bồn tắm, Kim Jung Hyun nói, "Từ khi cha sinh mẹ đẻ đến nay, đây là lần đầu tiên tôi ở trong bồn tắm hỗn hợp đấy." Chae Seo Eun đứng ngoài xem những cảnh lãng mạn diễn ra bên trong mà vừa đỏ mặt và khúc khích cười. Kim Jung Hyun cũng không nhịn được cười và ngượng ngùng khi phải diễn trực tiếp trước ống kính thay vì diễn với Shin Hye Sun.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...