Không cho con gái Harper chơi mạng xã hội, bà xã Beckham đau lòng tiết lộ lý do

| 3K|cobekiquac_92
David Beckham và Victoria Beckham có ba con trai và một con gái, có thể nói con gái Harper Beckham10 tuổi là viên minh châu trong lòng bàn tay của cả gia đình. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Vogue phiên bản Australia mới đây, bà xã Beckham cho biết người ngoài rất chú ý đến bốn đứa trẻ, nhưng chỉ có Harper là không có bất kỳ tài khoản xã hội nào. Về việc này, cô bất đắc dĩ tiết lộ nguyên nhân đằng sau là vì biết "cư dân mạng vô cùng tàn nhẫn”.

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657381035.f26b14fc936669b34559c4e177d9c9be.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, Victoria nhấn mạnh rằng "Sẽ không cho Harper tiếp xúc với các trang mạng xã hội", vì con gái cô vẫn đang ở độ tuổi mới lớn, cô chỉ muốn đảm bảo rằng Harper có thể cảm nhận được tình yêu thương của gia đình và bạn bè là đủ rồi. Cô biết cư dân mạng tàn nhẫn như thế nào nên không muốn Harper bị làm nhục trên mạng vì ngoại hình của mình. Ngoài ra, cô cũng cho biết cả ba cậu con trai đều đã chọn cho mình một con đường sự nghiệp khiến người khác chú ý. Đối với việc sau này Harper có phát triển theo hướng này hay không, cô bày tỏ sẽ luôn ủng hộ, nhưng mong rằng Harper có thể lớn lên với lòng nhân ái và tình yêu thương.

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657381036.7a5ed6ecbe63b0d7ed94797913c7a2be.jpg

Ngoài ra, Victoria còn tiết lộ rằng Harper khác với những cô bé thích trang điểm và mặc áo ngắn. Khi nhìn thấy tạo hình của mẹ trong "Spice Girls" trước đây thì Harper sẽ mắng mẹ mặc váy quá ngắn và nói rằng cô bé không thể chấp nhận được. Beckham ngồi ở bên cạnh lúc này ngay lập tức nói với con gái rằng: "Với Harper, những chiếc váy đó thực sự quá ngắn!" Victoria hỏi Harper sẽ không bao giờ mặc váy như vậy hay sao, cô bé khẳng định chắc nịch rằng sẽ không bao giờ, khiến bà xã Beckham bật cười nói rằng hãy cùng chờ xem.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...