Không có chuyện giả vờ lạnh lùng, Thiên Bình đã lạnh lùng thì chẳng còn ai bằng

| 11K|tranhaikhanh
Khá khó để đi vào trái tim của Thiên Bình.
Thiên Bình thuộc tuýp người tốt bụng và dễ tính hơn trong mắt nhiều người, làm nhiều việc khiến người ta cảm thấy như gió xuân, nhưng có thể bạn không biết rằng trái tim họ tương đối lạnh lùng, thậm chí khó có ai thực sự lọt vào tầm nhìn họ. Vì vậy, nếu bạn gặp phải một Thiên Bình với thái độ lạnh lùng, đừng nghi ngờ, họ vốn là như vậy.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%205.3/0d1c9feb25f1b30c1fae1c5a9f5de679.jpg


01 Thiên Bình nồng nhiệt hay lạnh lùng?
Nội tâm Thiên Bình thực sự khá khách quan và điềm tĩnh, và khi họ thực sự lạnh lùng, họ không nghĩ đến bất kỳ cảm xúc và tình cảm gì, và nó thậm chí còn lạnh lùng hơn nhiều so với những cung hoàng đạo có biệt danh lạnh lùng như Ma Kết, Thiên Yết. Bởi vì bản thân Thiên Bình rất xem trọng những thứ mang tính quy luật và khách quan, ngay cả khi họ thích, đánh giá cao, hoặc thậm chí tôn thờ, thì đó có thể đều là một loại nhu cầu tình cảm của con người, không phải nhu cầu tình cảm đối với bạn.
Có thể điều này hơi khó hiểu, nói cách khác, những gì họ coi trọng và thích chính là bản chất nhu cầu, và họ cũng thích cách họ đang có nhu cầu này. Khi đó, nhu cầu này có thể ảnh hưởng đến nhiều người, kể cả bạn hoặc có thể không phải là bạn. Ví dụ, họ thích kết bạn với mọi người và cảm giác hạnh phúc mà kết giao mang lại cho bản thân, rồi có thể khi tiệc tàn, họ sẽ phát hiện xung quanh mình không còn ai, vì Thiên Bình không tập trung vào việc họ làm bạn với ai, tất cả đều là một loại nhu cầu giao lưu xã hội.
Sau khi hiểu được điều này, bạn cũng có thể hiểu được Thiên Bình nhiệt tình hay lạnh lùng. Có thể nói nhiệt tình là thái độ, còn lạnh lùng là trạng thái tâm hồn. Nhưng thực sự không ai có thể bước vào trái tim Thiên Bình sao? Có, nhưng chỉ là con số nhỏ. Thường có rất ít người có thể khiến Thiên Bình thực sự phân tâm. Ngoài những người thuần túy là đánh giá cao đó, cũng sẽ có những người xung quanh có thể bước vào, chẳng hạn như bạn thân, họ hàng thân thiết hoặc người yêu.
Vì vậy, khi gặp một Thiên Bình lạnh lùng với mình, bạn phải biết rằng đây có thể là nét tính cách thật của họ chứ không phải giả vờ lạnh lùng, nếu hiểu được tâm lý của họ thì bạn sẽ hiểu tại sao Thiên Bình nhìn mọi thứ đều bình thản dễ dàng như vậy, và tại sao họ không cảm thấy quá đa cảm về cuộc chia tay.


https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%205.3/1a495acc042d00fc5f495a163c7a0e62.gif


02 Thiên Bình lạnh lùng như thế nào?


1. Tỏ vẻ không thích hoặc xa cách với những người họ không thích.
Có thể nói, nếu Thiên Bình cảm thấy có người làm xáo trộn cuộc sống của mình thì họ sẽ không còn “ngụy trang” nữa mà sẽ thực sự đối mặt với thái độ lạnh lùng, ví dụ như với những người theo đuổi họ, người họ không thích, hoặc là người đã chia tay rồi và họ chẳng muốn dính dáng đến nữa.
Có thể nói, sự thờ ơ của Thiên Bình không phải là giả vờ lạnh lùng mà là sự khinh thường thực sự, đừng nghĩ rằng họ thường trông tốt bụng và dễ tính thì cho rằng đây chỉ là hành vi giả vờ của họ.

2. Hay đặt mình ở vị trí cao hơn đánh giá một người hay sự vật.
Khi Thiên Bình tự do nhận xét về một số người và sự việc, bạn mới có thể thấy tâm trạng thực sự của họ. Có thể họ tỏ ra khoan dung, nhưng họ tỏ ra sắc sảo khi nhận xét, thậm chí còn bình luận sắc sảo và lạnh lùng hơn với một số người thân cận xung quanh. Điều này khiến một số người cho rằng tư thế của họ khá cao, và cũng đừng hoài nghi làm gì, họ thực sự như vậy.

3. Mối quan hệ tốt nhưng không cảm thấy thân thiết và tin tưởng.
Nhiều người tiếp xúc hoặc thậm chí là yêu Thiên Bình đều có cảm giác này, tức là tình cảm giữa hai người tốt nhưng lại không thân thiết, dường như có gì đó ngăn cách, thậm chí nhiều tình huống thay đổi, mối quan hệ sẽ tan vỡ. Đừng nghi ngờ, bởi vì bạn chỉ có thể là người qua đường trong trái tim Thiên Bình, không hơn.

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính tham khảo


[ tính cách 12 cung hoàng đạo, tính cách Thiên Bình, Thiên Bình, cung hoàng đạo ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...