Không còn lối thoát, mẹ Ngô Diệc Phàm dự kiến dùng "bệnh án tâm thần" chạy tội giúp con trai

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, mạng xã hội xứ Trung tiếp tục dậy sóng trước những tin tức liên quan đến scandal rúng động của Ngô Diệc Phàm.

Cụ thể vào tối muộn ngày 10/8, trang Weibo Hội Hoa Kiều tại Mỹ đã bất ngờ đưa tin xác nhận, nam ca sĩ bị tình nghi liên quan đến tội c.ư.ỡ.n.g d.â.m một fan nữ chưa đủ tuổi vị thành niên. Trước đó, trong một show diễn của Ngô Diệc Phàm tại thành phố Los Angeles, nam thần tượng đã tranh thủ tổ chức một buổi fan meeting lấy lý do giao lưu cùng người hâm mộ nhưng thực chất là âm thầm tuyển chọn con mồi ưng ý phục vụ cho thói quen b.ệ.n.h h.o.ạ.n của mình, sau khi nhắm trúng một du học sinh Trung Quốc, cả hai bắt đầu trao đổi wechat và được sắp xếp gặp mặt thần tượng, ngay trong đêm hẹn hò nữ sinh này đã bị Ngô Diệc Phàm giở trò đồi bại c.ư.ỡ.n.g g.i.a.n và sợ hãi vô cùng.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/5a5a8a29001738797012f7a1df7aaf30.jpg

Đây là thủ đoạn vô cùng quen thuộc giống như sao nam Tây Du Ngoại Truyện từng làm với Đô Mỹ Trúc và các nạn nhân khác tại Trung Quốc, lấy lý do gặp gỡ để lừa gạt những cô gái nhẹ dạ cả tin. Đến thời điểm hiện tại dù đã qua 18 tuổi nhưng fan nữ trên vẫn quyết định liên hệ với phía luật sư để tiến hành khởi kiện, đội ngũ luật sư hiện đang kêu gọi thêm những nạn nhân khác từng rơi vào bẫy của nam idol hãy can đảm đứng ra làm chứng để lấy lại công bằng cho bản thân, buộc kẻ thủ ác phải trả giá vì những hành vi sai trái của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/a48de385bd5c99717ee2ca5aa84bf7d3.jpeg

Theo tin từ phía luật sư, nếu bị kết tội Ngô Diệc Phàm có khả năng ngồi t.ù và đối mặt với mức bồi thường lên đến hàng chục triệu nhân dân tệ. Giữa tình thế dầu sôi lửa bỏng, mẹ ruột nam ca sĩ hiện đang ra sức tìm kiếm đội ngũ luật sư hàng đầu để bào chữa cho con trai đồng thời nghĩ cách bảo toàn số tài sản khổng lồ của hai mẹ con, một nguồn tin cho biết cách duy nhất cứu được Ngô Diệc Phàm lúc này là xác nhận được anh có bệnh tâm thần hoặc chứng rối loạn nhân cách nào đó, bệnh án này là thứ duy nhất có thể giúp sao nam hàng đầu thoát án t.ù và chỉ phải bồi thường tiền bạc bù đắp cho các nạn nhân, sau đó tiếp nhận chữa trị của các y bác sĩ trong trại giam tâm thần.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...