Không được mời đám cưới, Lưu Đức Hoa trách Lâm Chí Linh thay đổi nhỏ nhen

| 1K|cobekiquac_92
Truyền thông Đài Loan đưa tin, Lâm Chí Linh tổ chức đám cưới thế kỷ tại Đài Nam vào ngày 17 tháng 11, Tiểu S và những nghệ sĩ khác đều được mời, tuy đã qua một tuần nhưng những chi tiết nhỏ trong hôn lễ vẫn còn là chủ đề được bàn tán xôn xao.

//static.kites.vn/upload//2019/48/1574652388.0a3d33df4bee45a191302aad89fc8a25.jpg

Thiên vương Lưu Đức HoaLâm Chí Linh từng hợp tác trong một bộ phim điện ảnh nhưng lại không được mời đám cưới. Gần đây, anh tham gia chương trình đã trách cứ vì không nhận được thiệp mời, đích thân gọi cho Lâm Chí Linh yêu cầu giải thích.

Lưu Đức Hoa và Lâm Chí Linh từng hợp tác cùng nhau trong movie Điệp Vụ Tuyệt Mật. Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, thiên vương oán trách Lâm Chí Linh không mời đám cưới, anh thất vọng nói: "Chí Linh bây giờ thay đổi rồi, nhỏ nhen lắm luôn, lần trước tôi gọi điện hỏi cô ấy tại sao cưới mà không mời tôi, cuối cùng lại bị cô ấy từ chối!"


Thực tế, tiệc cưới của Lâm Chí Linh chỉ mời 12 bàn, có thể nói là số lượng bàn rất ít, khó tránh việc nhiều nghệ sĩ thân thiết không được mời. Lưu Đức Hoa còn vì vậy mà gọi cho cô đòi giải thích: "Chí Linh nói đùa rằng nếu như tôi đến thì mọi người đều sẽ chú ý đến tôi, không ai chú ý đến cô ấy nữa!" Đoạn đối thoại của hai người khiến cả trường quay bật cười.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...