Không phải Kim Ji Won, đây mới là nữ diễn viên mà biên kịch "Queen of Tears" mời đóng nữ chính

| 552|anh2xigon
Đã có những cuộc thảo luận về việc đội ngũ “Queen of Tears” ban đầu muốn chọn IU thay vì Kim Ji Won vào vai nữ chính của bộ phim.

Drama “Queen of Tears” hiện đang rất thịnh hành và với tư cách là diễn viên chính của loạt phim, Kim Ji WonKim Soo Hyun đang thu hút sự chú ý lớn. Chứng kiến diễn xuất vô cùng ấn tượng và phản ứng ăn ý tự nhiên của cả hai, khán giả cho rằng vai Hyun Woo và Hae In về cơ bản được viết riêng cho Kim Ji WonKim Soo Hyun.

//static.kites.vn/upload//2024/11/1710477167.cbe2c9b220c4035f273407d4829a4272.jpg

Tuy nhiên, trên thực tế, chỉ có Kim Soo Hyun là lựa chọn ban đầu cho vai diễn này, trong khi vai nữ chính ban đầu được tạo ra là một người khác.

Cụ thể, đội ngũ “Queen of Tears” ban đầu nhắm đến nữ diễn viên thần tượng IU cho vai nữ chính Hong Hae In. Ngay từ tháng 4/2022, khi tin tức về tác phẩm mới của biên kịch Park Ji Eun được công bố, sự xuất hiện của IU ngay lập tức được nhắc đến. Tuy nhiên, phía IU đã nhanh chóng phản hồi: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong tác phẩm nhưng chúng tôi đã lịch sự từ chối”.

//static.kites.vn/upload//2024/11/1710477168.eeb5411458886c5395b788581079e380.jpg

Quyết định chọn IU vào vai Hong Hae In thực ra là điều dễ hiểu, bởi trước đó, IU đã thành công vang dội với vai diễn một phụ nữ giàu có, kiêu kỳ trong bộ phim truyền hình “Hotel Del Luna”. Hơn nữa, IU từng hợp tác với biên kịch Park Ji Eun trước đó và từng là bạn diễn thân thiết, đồng thời là bạn lâu năm của Kim Soo Hyun.

Trên thực tế, IUKim Soo Hyun đã hợp tác trong 2 bộ phim truyền hình thành công – “Dream High” và “The Produces”.

Tuy nhiên, việc IU từ chối "Nữ hoàng nước mắt" cuối cùng lại chứng tỏ đây là một điều tốt cho bộ phim, đặc biệt là khi Kim Ji Won xuất sắc đảm nhận vai chính. Thực tế, vai diễn Hong Hae In không chỉ kiêu kỳ, ngạo mạn mà còn đầy sóng gió về mặt cảm xúc, phải chịu nhiều tổn thương và bị chỉ trích. Cô ấy không khóc ra ngoài nhưng luôn đau đớn và bất an. Vai diễn này đòi hỏi diễn xuất nội tâm cực tốt; nếu không, Hae In sẽ chỉ tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ.

Chưa rõ IU sẽ đảm nhận vai diễn này như thế nào nhưng ở thời điểm hiện tại, Kim Ji Won chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt đối cho nhân vật này.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...