Không phải nam nữ chính, đây mới là cặp đôi fan "ship" nhiệt tình nhất trong "Bác Sĩ Trại Giam"

| 4K|lebogia
Mới đây, đội ngũ sản xuất vừa nhá hàng loạt ảnh mới của hai diễn viên chính trong drama đang lên sóng Bác Sĩ Trại Giam.

Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ với đôi tay và kỹ năng phẫu thuật tuyệt vời, anh bất ngờ bị vướng vào tai nạn y tế nhưng không phải lỗi của bản thân, và rồi bị đuổi khỏi bệnh viện hàng đầu, phải chuyển đến làm việc trong trụ sở y tế của một trại giam với dàn tù nhân phức tạp. Từ đó Na Yi Je ôm mối hận và quyết tâm lên kế hoạch báo thù những kẻ đã hãm hại mình.

https://6.viki.io/image/ab437128a75d4f4e994a087cda9bdb80.jpeg?s=900x600&e=t

Loạt ảnh mới cho thấy Namgoong MinKim Byung Chul thong thả sải bước, trò chuyện thân tình. Tuy nhiên chính cuộc gặp gỡ này sẽ là khởi đầu cho những ngày tháng phong ba sắp tới. Hai người dường như phân rõ lập trường và dần chuyển sang hai chiến tuyến đối lập, dự báo màn đấu trí giữa Na Yi Je và Sun Min Sik tại trại giam sẽ ngày một gay cấn hơn nhiều.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/24230510/Doctor-Prisoner3.jpg

Đều là những diễn viên thực lực, khán giả xem đài cho hay họ đặc biệt yêu thích những phân cảnh của Namgoong MinKim Byung Chul, thậm chí hiệu ứng hai người mang lại còn mạnh mẽ không thua kém gì cặp đôi nam nữ chính. Bác Sĩ Trại Giam hiện đang lên sóng đều đặn trên khung giờ giữa tuần của đài KBS.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...