Không sợ người yêu buồn, Heechul thoải mái kể chuyện về mối tình đầu là một "noona'' khiến fan bất ngờ

| 879|anh2xigon
Nam ca sĩ thần tượng Heechul (Super Junior) khiến fan hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ mối tình đầu của mình trong chương trình "20th Century Hit Song''

Trong tập phát sóng ngày 22 tháng 5 của chương trình đài KBS, anh chàng Heechul đã chia sẻ suy nghĩ của mình về mối tình đầu. Anh bày tỏ: "Mối tình đầu của tôi là lúc 22 tuổi. Cô ấy là một noona tôi gặp ở một câu lạc bộ đêm. Mối tình đầu tiên của tôi là với một người phụ nữ lớn tuổi."

//static.kites.vn/upload//2020/21/1590208877.9c98fd9d0083cfbc6e91b1a6fa6d546c.jpg

Khi nghe Kim Min Ah tiết lộ mối tình đầu của cô là vào năm lớp 6, Heechul đã trả lời: "Tôi nghe nói rằng những đứa trẻ ngày nay yêu rất nhanh, và đó là sự thật. Tôi đã trở thành một ông già như thế này đây. Thử tưởng tượng mới lớp 6 đã yêu rồi xem".

Chia sẻ suy nghĩ của mình về những bộ phim lãng mạn, thành viên Super Junior nói: "Khi tôi thấy suy nghĩ như vậy, tôi bị nổi da gà lắm".

Heechul và Momo công khai hẹn hò vào dịp đầu năm mới 2020, anh hơn Momo 13 tuổi và cũng có nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí hơn người yêu. Hiện tại Heechul và Momo vẫn đang duy trì mối quan hệ hẹn hò lãng mạn, nhiều người còn mong chờ về một đám cưới của cả hai trong tương lai
.
Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...