Không tham gia quảng bá album đặc biệt cùng nhóm, Son Naeun nhận mưa chỉ trích từ fan của Apink

| 536|Doccocaubai
Mới đây, phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin cho biết vào tháng 2 năm nay, nhóm nhạc đình đám Apink sẽ trở lại cùng nhau sau thời gian dài vắng bóng, khiến các Pink Pandas (tên fandom của Apink) cũng không khỏi vui mừng phấn khích. Đặc biệt là trước đó vào tháng 5 năm ngoái, Son Naeun từng khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi đột nhiên quyết định gia nhập YG Entertainment. Kể từ khi nữ thần tượng chuyển sang một công ty khác, mối bận tâm của người hâm mộ Apink cũng gia tăng, họ bắt đầu băn khoăn liệu tương lai của 6 thành viên sẽ như thế nào.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/ebf8c6101f8a20906e420d74eedcb743.jpg

Tuy nhiên sự vui mừng của các fan hâm mộ đã bị vụt tắt khi IST Entertainment - công ty quản lý của Apink tiết lộ Son Naeun sẽ không tham gia cùng các thành viên còn lại trong đợt quảng bá album sắp tới do lịch trình bị xung đột với “dự án tiếp theo” của cô ấy. Nữ thần tương vẫn sẽ tham gia vào album jacket và MV âm nhac nhưng cô sẽ không tham gia vào các hoạt động trở lại khác do “sự cố đột ngột trong việc điều chỉnh lịch trình”.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/2bbe57a6f158688f65ecdacb84044a33.jpg

Trong khi đó phản ứng của người hâm mộ Apink cũng bắt đầu gây xôn xao. Trên mạng xã hội, Pink Pandas đã bắt đầu bày tỏ sự thất vọng sâu sắc về việc Son Naeun quyết định không tham gia các hoạt động quảng bá của nhóm. Bên cạnh đó một fan hâm mộ trên cộng đồng trực tuyến đã tạo ra topic thảo luận về việc nữ thần tượng không tham gia quảng bá cùng Apink. Bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và hiện đã có hơn 300.000 lượt xem.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/5f7d6b25586c6ec64e961229eb41bf0e.jpg

Trong bài đăng của mình, fan này cho biết: “Khi cô lười biếng nhảy, chúng tôi đã bao che cho cô. Khi tất cả các thành viên khác nhuộm tóc, nhưng cô là người duy nhất không làm vậy vì cô đang đóng phim, chúng tôi cũng đã bảo vệ cô. Ngay cả khi mọi người xung quanh mắng tôi vì thích Apink, chúng tôi đã nói với họ rằng chúng tôi biết sự chân thành của Son Naeun nên chúng tôi cũng đã che chắn cho cô. Nhưng lần này, tôi không nghĩ rằng mình có thể bao che cho cô nữa.” Hơn nữa, fan hâm mộ cũng cho biết thêm dù rất muốn đổ lỗi mọi chuyện cho YG Entertainment nhưng sau khi họ đọc tuyên bố, họ nhận ra đây là quyết định của Son Naeun nên càng thất vọng hơn.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/b51c27544de1f67fade6021ff82deba9.jpg

Cuối bài đăng của mình, fan Apink viết: “Tôi không thể tin rằng có thứ gì đó quan trọng hơn Apink. Ngay cả khi cô chỉ cần quảng bá trong hai tuần và làm việc trong 2 tuần, hoặc nếu bỏ lỡ một vài hoạt động vì bận, chúng tôi đều sẽ hiểu. Nhưng thay vào đó, cô kiên quyết nói rằng cô không thể. Điều đó là vô trách nhiệm và thô lỗ với các thành viên và công ty. Chúng tôi thực sự rất thất vọng”.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/27a2bb40288c8a874b9b910159da72eb.jpg

Trong khi đó, Knet đã bình luận như sau:

“Cô ấy thậm chí còn không thể diễn xuất tốt, tôi không hiểu tại sao cô ấy lại cứng đầu trong việc diễn xuất như vậy? Jung Eunji mới là người bận rộn kia kìa, cô ấy tham gia hoạt động của các chương trình tạp kỹ, diễn xuất và ca hát, có thể làm tất cả nhưng diễn xuất đang ngày càng tốt hơn. Nếu Jung Eunji làm điều này thì tôi còn hiểu được”

“Tôi cảm thấy tồi tệ cho công ty quản lý của họ… có vẻ như họ đã đầu tư rất nhiều vào album này nhưng đột nhiên lại như vậy”

“Việc cô ấy sử dụng “dự án tiếp theo” như một cái cớ có nghĩa là cô ấy đang ưu tiên sự nghiệp diễn xuất của mình hơn Apink. Nếu cô ấy định sẽ hành động như thế này, tại sao cô ấy lại nói rằng sẽ tiếp tục quảng bá cùng Apink ngay cả khi đã chuyển công ty. Cô ấy không nên nói điều đó. Nếu đây không phải là hy vọng hão huyền thì tôi không biết đây là gì nữa"

“Hãy nhìn vào 2AM và học hỏi đi. Dù tất cả đã ký hợp đồng với công ty khác nhưng họ ưu tiên các chương trình của nhóm hơn. Ngay cả khi bạn thực hiện dự án riêng, bạn cũng cần tôn trọng nhóm”

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...